หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะทำไงกับทรูได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
เราใช้เนตบ้านของทรู สัญญานเนตบ้านเราติดๆดับๆ บางวันสัญญานหายไปเลย แต่เราจ่ายทุกเดือนไม่เคยค้างจ่ายนะคะ พอเราโทรไปแจ้งทางคอลเซนเตอร์บอกว่าพื้นที่เราสัญญานไม่ดี กำลังปรับปรุง อยากถามว่าจะปรับปรุงถึงเมื่อไหร่ แล้วเงินที่เสียๆไป มีอะไรชดเชยมั้ยคะ ทีเงินรายเดือนเก็บไม่มีลดให้ แต่สัญญานเนตไม่เคยได้ใช้ดีสักวันเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนเนตบ้านจากทรูเป็นค่ายอื่น ขอคำแนะนำหน่อยครับ
ใช้เนตบ้านของทรูอยู่ที่แปดริ้วครับ แพค 426 บาท สัญญานพอใช้ได้ แต่3 วันดี4 วันซ่อม ใน1เดือนต้องมีแจ้งว่าเนตมีปัญหาจากภายนอกราวๆ7-10 วัน และพอใช้งานได้ตาปกติตกกลางคืนสัญญานตะมีค้างกระตุกเป็นช่วงๆเกือบทุ
สมาชิกหมายเลข 4791725
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
กล่องทรู True id TV เราสามารถขอเปลี่ยนกล่องใหม่ได้ไหม ?
กล่องที่บ้านมันช้ามากๆเลยค่ะ กว่าจะเปิด กว่าจะเข้าดูได้แต่ละแอพ ช้าสุดๆ รีโมทก็ต่อได้ติดๆดับๆ มันสามารถเปลี่ยนเป็นกล่องใหม่ได้ไหม ?
สมาชิกหมายเลข 778487
เนตบ้านทรูขึ้นไฟแดงตรงCATV
ช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ คอลเซนเตอ 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ เดือนที่แล้วก็เป็น ติดๆดับๆแบบนี้ ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ใช้เนตบ้านจ่าย 694.43 ทุกเดือน แต่คุณภาพแย่มาก วันๆก็ต้องลุ้นว่าจะมีปัญหาอีกห
สมาชิกหมายเลข 5454050
ทำยังไงกับทรูดี
เราติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านทรูพร้อมซิมและกล่องทรูวิชั่น ในราคาโปร 699.- แต่มีบิลส่งมาเรียกเก็บค่าติดตั้งทรูวิชั่น กับ ค่าบริการทรูวิชั่น ซึ่งติดตั้งพร้อม โปร อินเทอร์เน็ตบ้าน (เน็ตบ้าน ซิม ทรูวิชั่น) เ
สมาชิกหมายเลข 5667957
เนตบ้าน TOT ใช้ไม่ได้ บอกชุมสายไฟดับ
วันนี้เนต TOT ใช้ไม่ได้เลยทั้งวัน โทรไปคอลเซนเตอร์บอกชุมสายไฟดับ ผมอยากถามว่าไฟดับตั้งแต่เช้ายันค่ำนี่มันเปนไปได้เหรอครับ สรุปคือเจ้าหน้าที่ขี้เกียจหรือยังไง แก้ปัญหาล่าช้ามาก ทำงานไม่ได้เลยทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 1152365
ทรู..ห่วย..มากตอนนี้
สัญญาณ..ทั่งแน็ตทั่งซิม..ล่าสุด..ติดๆดับๆๆ.พอแจ้ง.บอกว่า..ให้มีคนมาแจ้งมากก่อนถึงจะไปแก้ใขให้.....ตกลง..เอาคนมาก..ว่างั่น. ส่วนคนใช้น้อย.เสียตางสมัค..ฟรี.. แน็ตที่สมัค...กับความเป่นจิง.ห่างกันเยะ....พ
สมาชิกหมายเลข 8082777
ใครเคยกลับไปเปิดเบอร์เก่าที่ปิดไปแล้วมั้งครับ
พอดีผมมีเบอร์นึงค่ายทรูที่เคยใช้มานาน แต่มีเหตุให้ไม่ได้ใช้เบอร์นี้ พักหลังได้ลองถามทรูคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์บอกเบอร์นี้ไม่มีคนใช้งานแล้ว ถ้าอยากเปิดต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการ แต่ทางศูนย์จะพิจารณาอีก
สมาชิกหมายเลข 5534318
ใช้ Net บ้าน True ไม่ได้มา ครึ่งเดือนแล้ว อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่มะลิ ต้องทำยังไง
#True #TrueOnline #TrueCallCenter #ทรู #ทรูมูฟ #TrueMove เอายังไงกับทรูดี คงต้องมูฟ ตามชื่อทรูมูฟแล้ว #เกินจะทน หาวิธีคุยกับพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ ระบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย นัดช่างไป 5 ครั้ง เสี
สมาชิกหมายเลข 3257683
5G AIS หาสัญญานยาก สัญญานติดๆดับๆ
สัญญาณ 5G AIS ขาดๆหายๆ เป็นบ่อยเวลา 5 โมง ถึง เที่ยงคืน รบกวนปรับปรุงให้ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8909264
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะทำไงกับทรูได้บ้างคะ