▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
โทร call center truemove 1242 นอกจากต้องรอนานแล้ว ยังเสียค่าโทรอีก
เอาจริงคือเสียค่าบริการครั้งละ 3 บาท เรารับได้นะ
แต่นี่คือให้รอสายนานมาก เราเสียเงินไปทั้งหมด 45 บาท (โทร 30 นาที) ซึ่งเราใช้เวลารอสาย นานกว่าคุยกับพนักงานอีก
เราเชื่อว่าทรูอักเสียงไว้ ไปเช็คได้เลย
เราเลยสงสัยว่า กรณีแบบนี้ เราไม่สามารถโทรโดยไม่เสียเงินได้เลยใช่มั้ย แม้ว่าเค้าจะให้รอนาน
กำลังคิดว่าจะย้ายไปดีแทค เพราะเห็นคิดค่าบริการแค่ครั้งละ 3 บาท
ยังไงก็เป็นข้อคิดสำหรับเพื่อนๆคนอื่นละกันค่ะ ถ้าเกิดดูแล้วรอนาน คงต้องติดต่อทางอื่นแทน