บ้านผมอยู่ กทม. เขตพระนคร ไม่ได้ห่างไกลอะไรเลย แต่ใช้เวลาแก้ไขนานมากกกก (ไม่รู้จะนานแค่ไหน ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้)
ผมติดต่อทุกช่องทาง (fb chat, line, 3bb app, โทร) มีคำตอบเดียวคือ "รีบแก้ไขอยู่ รอติดต่อกลับ"
ทวงถามกี่ที ก็ตอบแค่นี้
ล่มเมื่อคืนยังพอว่า ลามยาวมาถึงวันนี้ ซึ่งเป็นวันทำงาน ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนตอนนี้ก็ work from home
โชคดีที่มีเน็ตมือถือ (ซึ่งจริง ๆ ไม่ควรจะต้องเป็นแบบนี้นะครับ ไม่ใช่ทุกคนจะต้องจ่ายค่าเน็ตมือถือทุกเดือน เผื่อเหตุการณ์ไร้ความรับผิดชอบแบบนี้)
ผมอยากทราบว่า 3BB ไม่มี SLA ในการแก้ไขปัญหาลูกค้าหรอครับ?
หรือมันกระทบแค่วงแคบก็เลยเป็น low priority??
ล่มตั้งแต่ตอนกลางคืน คุณทราบปัญหา แต่ไม่มีช่างทำงานรอบดึกหรือยังไงครับ?
ไม่มีการแจ้งรายละเอียด หรืออัพเดทติดต่อกับลูกค้า ว่าเจอปัญหาใหญ่ระดับไหน ทำไมการแก้ไขถึงนาน?
ไม่เคยคิดว่าจะเจอ บ. ใหญ่ระดับจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แต่ทำงานเหมือนเด็กเล่นขายของ
** บอกได้คำเดียว ห่วยแตก **
### Update ###
14.17 ยังใช้ไม่ได้นะครับ
[CR] 3BB Fiber แถวบ้านล่มตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อวาน จนตอนนี้บ่ายโมง อีกวัน ยังไม่กลับมา ใครสนใจคิดดูดี ๆ นะครับ
ผมติดต่อทุกช่องทาง (fb chat, line, 3bb app, โทร) มีคำตอบเดียวคือ "รีบแก้ไขอยู่ รอติดต่อกลับ"
ทวงถามกี่ที ก็ตอบแค่นี้
ล่มเมื่อคืนยังพอว่า ลามยาวมาถึงวันนี้ ซึ่งเป็นวันทำงาน ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนตอนนี้ก็ work from home
โชคดีที่มีเน็ตมือถือ (ซึ่งจริง ๆ ไม่ควรจะต้องเป็นแบบนี้นะครับ ไม่ใช่ทุกคนจะต้องจ่ายค่าเน็ตมือถือทุกเดือน เผื่อเหตุการณ์ไร้ความรับผิดชอบแบบนี้)
ผมอยากทราบว่า 3BB ไม่มี SLA ในการแก้ไขปัญหาลูกค้าหรอครับ?
หรือมันกระทบแค่วงแคบก็เลยเป็น low priority??
ล่มตั้งแต่ตอนกลางคืน คุณทราบปัญหา แต่ไม่มีช่างทำงานรอบดึกหรือยังไงครับ?
ไม่มีการแจ้งรายละเอียด หรืออัพเดทติดต่อกับลูกค้า ว่าเจอปัญหาใหญ่ระดับไหน ทำไมการแก้ไขถึงนาน?
ไม่เคยคิดว่าจะเจอ บ. ใหญ่ระดับจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แต่ทำงานเหมือนเด็กเล่นขายของ
** บอกได้คำเดียว ห่วยแตก **
### Update ###
14.17 ยังใช้ไม่ได้นะครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้