สวัสดีค่ะ
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์ของค่าย true ที่ไม่ได้เติมเงิน แล้วเบอร์ใช้งานไม่ได้ค่ะ
พอจะเติมเงิน ระบบไม่ให้เติมค่ะ
ลองโทรไปสอบถาม ทางเจ้าหน้าที่ true แจ้งว่า อีก1 วัน เบอร์จะถูกปิด และต้องมาที่สาขาด้วยตัวเองค่ะ
ในกรณีนี้ที่เราไม่สะดวกไปจริงๆค่ะ แต่ก็กลัวเบอร์จะถูกตัดไป เพราะเคยใช้ลงทะเบียนไว้กับหลายที่ค่ะ
เราลองขอความกรุณากับเจ้าหน้าที่trueทางโทรศัพท์
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องไปเองที่สาขาเท่านั้นค่ะ
ในกรณีสถานการณ์โควิด แบบนี้ เค้าจะไม่ให้ผ่อนผันให้เราเติมเงินเข้าบัญชีของตัวเองได้เลยใช่ไหมคะ
และถ้าเรายังอยากใช้เบอร์เดิม เราสามารถย้ายไปใช้ค่ายอื่นได้ไหมคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
เบอร์กำลังจะถูกตัด แต่เติมเงินเข้าระบบไม่ได้
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์ของค่าย true ที่ไม่ได้เติมเงิน แล้วเบอร์ใช้งานไม่ได้ค่ะ
พอจะเติมเงิน ระบบไม่ให้เติมค่ะ
ลองโทรไปสอบถาม ทางเจ้าหน้าที่ true แจ้งว่า อีก1 วัน เบอร์จะถูกปิด และต้องมาที่สาขาด้วยตัวเองค่ะ
ในกรณีนี้ที่เราไม่สะดวกไปจริงๆค่ะ แต่ก็กลัวเบอร์จะถูกตัดไป เพราะเคยใช้ลงทะเบียนไว้กับหลายที่ค่ะ
เราลองขอความกรุณากับเจ้าหน้าที่trueทางโทรศัพท์
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องไปเองที่สาขาเท่านั้นค่ะ
ในกรณีสถานการณ์โควิด แบบนี้ เค้าจะไม่ให้ผ่อนผันให้เราเติมเงินเข้าบัญชีของตัวเองได้เลยใช่ไหมคะ
และถ้าเรายังอยากใช้เบอร์เดิม เราสามารถย้ายไปใช้ค่ายอื่นได้ไหมคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ