▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Apple Store
WeCard by truemoney
Apple ID
ผ่านมา 18 วันแล้วแต่ยังไม่ได้เงินคืนจาก Apple
คือว่าตอนนี้ผ่านมา 18 วันแล้วหลังจากที่ผมกดขอเงินคืนจาก reportaproblem ของ Apple
ในสถานะรายการที่ผมขอเงินคืน มีข้อความว่า "มีการคืนเงินไปยังวิธีการชำระเงินเดิมของคุณสำหรับการซื้อสินค้ารายการนี้แล้ว" ตั้งแต่วันที่ 27/5/2564 ครับ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีเงินคืนมาให้ครับ สามารถติดต่อ Apple เพื่อให้ช่วยแก้ไขได้จากทางไหนบ้างครับ ปกติเคยขอเงินคืนแล้วรอไม่ถึง 48 ชั่วโมงก็ได้เงินคืนแล้วครับ (ผมผูกการชำระเงินไว้กับ MasterCard ของแอพ TrueMoney ไว้ครับ) รบกวนช่วยผมด้วยครับ ขอบพระคุณครับ
ปล.ผมเคยสอบถามไปทางแอพ TrueMoney เขาตอบกลับผมมาว่าต้องติดต่อทาง Apple ครับ