wason สาขาโลตัสหาดใหญ่ ควรปรับปรุงมารยาทพนักงานนะคะ ไม่เต็มใจบริการก็ลาออกไปอยู่บ้านค่ะ

กระทู้คำถาม
ใช้บริการ วันที่ 13/6/2564 เวลาประมาณ 15.40 น. ซื้อดินสอเขียนคิ้ว 18 บาท เนื่องจากไปหาซื้อ น้ำตบลูกเดือย Hatomugi สาขานี้ไม่มี เราเดินเลือกของอยู่ แล้วพนักงานคนนี้เดินมาบอกว่าขอโทษนะคะ หลีกทางหน่อย เราก็เดินไปอีกล็อคนึง เพราะคิดว่าเค้าจะจัดสินค้าบริเวณที่เราดูอยู่  แต่ก็ไม่ แค่เอาตะกร้ามาตั้ง แล้วก็เดินมาอีกล็อคนึงที่เรากำลังยืนเลือกของอีกครั้งนึง เอ่ยคำพูดเดิมอีก "ขอทางหน่อยค่ะ" หลีกทางหน่อย คือคำพูดแบบนี้ก็ไม่ควรใช้แล้ว แต่เราก็ไม่อยากถือสาอะไร เลยเดินไปทางอื่นหาสินค้าที่ต้องการต่อไป เราหาไม่เจอเลยเลือกที่จะถาม พนง.คนนี้ ว่ามีสินค้าตัวนี้ไหม เค้าบอกไม่มี เราเลยซื้อแค่ดินสอเขียนคิ้ว 18 บาท เราก็วางเงินให้พนง.บนโต๊ะชำระปกติ เพียงแต่ตอนนั้นเราถือของเยอะ รุงรังมาก เราเลยวางเงินบริการหน้าโต๊ะฝั่งเรา พนักงานคนนี้ก็มองหน้าเรา แบบไม่พอใจ เราก็งงนิดหน่อยนะคือเราทำอะไร วางเงินไม่ถึงมือหรอ หรือซื้อของแค่ 18 บาท จากนั้นเค้าก็ทอนเงินเราโดยวางไว้ที่ใกล้ๆฝั่งของตนเอง (ทำกลับจ้า) เพื่อให้เราต้องเอื้อมตัวไปหยิบเงินเอง ไม่ขอบคุณลูกค้าใดๆทั้งสิ้น เราเลยถามว่าคือบริการแบบนี้หรอคะ? แล้วคือเมื่อกี้ถือของเยอะนะ ที่ไม่ได้ยื่นเงินให้ถึงมือคุณ แล้วมาแสดงกิริยา ทำำกลับลูกค้าแบบนี้หรอคะ
wason ถ้ายังมีพนง บริการแบบไล่ลูกค้าแบบนี้คงไม่ม่ใครอยากเข้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่