พอดีซิมผมเสีย ต้องการให้ส่งซิมให้ใหม่ เพราะเคยทำมาครั้งหนึ่งแล้ว
แต่ที่นี้ลองทักไปในเพจบุ๊คดู ก็มีแต่บอทตอบกลับ พอเข้าไปแจ้งในเว็ปของตัว ais เลย ก็ได้ email ตอบกลับมา
ใน email บอกให้ยืนยันตามนี้
จากข้อมูลหากต้องการระงับสัญณาณชั่วคราวและจัดส่งซิมการ์ดของหมายเลข 08xxxxxxxx คุณไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ เบื้องต้น
สามารถแจ้งข้อมูลยืนยันตามข้อมูลข้างต้นให้ครบถ้วนได้เลยครับ
- คุณสมัครแพ็กเกจเหมา เหมา อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมาครับ
- ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา คุณเคยเปลี่ยนโปรโมชั่นหรือสมัครแพ็กเกจเสริมบ้างไหมครับ
- คุณเติมเงินครั้งล่าสุด จำนวนเงินเท่าไหร่ และผ่านช่องทางไหนครับ
- ยืนยันที่อยู่รับซิมการ์ดโดยละเอียด
แต่ไม่บอกว่าให้ยืนยันกลับไปทางไหน..... ผมเลยตอบกลับอีเมลตัวนั้นแหละว่า ให้ยืนยันข้อมูลโดยกาาตอบกลับทางอีเมลฉบับนี้ใช่ไหม
สิ่งที่ได้กลับมาคือ
จากข้อมูลหากต้องการระงับสัญณาณชั่วคราวและจัดส่งซิมการ์ดของหมายเลข 08xxxxxxxx คุณไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ เบื้องต้น
สามารถแจ้งข้อมูลยืนยันดังนี้ให้ครบถ้วนเพื่อดำเนินการประสานงานให้ทันทีครับ
- คุณสมัครแพ็กเกจเหมา เหมา อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมาครับ
- ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา คุณเคยเปลี่ยนโปรโมชั่นหรือสมัครแพ็กเกจเสริมบ้างไหมครับ
- คุณเติมเงินครั้งล่าสุด จำนวนเงินเท่าไหร่ และผ่านช่องทางไหนครับ
- ยืนยันที่อยู่รับซิมการ์ดโดยละเอียด
....... สรุปให้ยืนยันทางไหน??? ตอบกลับมายังกะบอทไปได้ จะให้โทรไปบอกทั้งๆ ที่ซิมพังไปแล้วงี้เหรอ?
Ais นี่มีแต่บอทเหรอครับ
แต่ที่นี้ลองทักไปในเพจบุ๊คดู ก็มีแต่บอทตอบกลับ พอเข้าไปแจ้งในเว็ปของตัว ais เลย ก็ได้ email ตอบกลับมา
ใน email บอกให้ยืนยันตามนี้
จากข้อมูลหากต้องการระงับสัญณาณชั่วคราวและจัดส่งซิมการ์ดของหมายเลข 08xxxxxxxx คุณไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ เบื้องต้น
สามารถแจ้งข้อมูลยืนยันตามข้อมูลข้างต้นให้ครบถ้วนได้เลยครับ
- คุณสมัครแพ็กเกจเหมา เหมา อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมาครับ
- ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา คุณเคยเปลี่ยนโปรโมชั่นหรือสมัครแพ็กเกจเสริมบ้างไหมครับ
- คุณเติมเงินครั้งล่าสุด จำนวนเงินเท่าไหร่ และผ่านช่องทางไหนครับ
- ยืนยันที่อยู่รับซิมการ์ดโดยละเอียด
แต่ไม่บอกว่าให้ยืนยันกลับไปทางไหน..... ผมเลยตอบกลับอีเมลตัวนั้นแหละว่า ให้ยืนยันข้อมูลโดยกาาตอบกลับทางอีเมลฉบับนี้ใช่ไหม
สิ่งที่ได้กลับมาคือ
จากข้อมูลหากต้องการระงับสัญณาณชั่วคราวและจัดส่งซิมการ์ดของหมายเลข 08xxxxxxxx คุณไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ เบื้องต้น
สามารถแจ้งข้อมูลยืนยันดังนี้ให้ครบถ้วนเพื่อดำเนินการประสานงานให้ทันทีครับ
- คุณสมัครแพ็กเกจเหมา เหมา อะไร ใน 7 วันที่ผ่านมาครับ
- ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา คุณเคยเปลี่ยนโปรโมชั่นหรือสมัครแพ็กเกจเสริมบ้างไหมครับ
- คุณเติมเงินครั้งล่าสุด จำนวนเงินเท่าไหร่ และผ่านช่องทางไหนครับ
- ยืนยันที่อยู่รับซิมการ์ดโดยละเอียด
....... สรุปให้ยืนยันทางไหน??? ตอบกลับมายังกะบอทไปได้ จะให้โทรไปบอกทั้งๆ ที่ซิมพังไปแล้วงี้เหรอ?