ถ้าเกิดเปิดบริษัทแล้ว แต่ยังไม่ได้จดVAT ยื่นเอกสารยังไงหรอคะ

รบกวนสอบถามหน่อยค่า

เพิ่งจดบริษัทได้ประมาณ 3 เดือน
เริ่มมียอดโอนเข้าในบัญชีบริษัทบ้างแล้ว
(แต่ยังไม่ได้ทำเรื่องจด VAT)

กรณีแบบนี้ ต้องทำบัญชี ส่งงบการเงิน และ เอกสารให้ทาง 
DBD กรมพัฒนาธุรกิจการค้าใช่ไหมคะ

แล้วต้องเตรียมเอกสาร หรือทำเอกสารยังไงสำหรับส่งงบการเงินบ้างหรอคะ

พยายามหาข้อมูลรายละเอียด ส่วนใหญ่จะมีแต่แบบ
ยื่นเอกสาร สำหรับบริษัทที่จด VATแล้วนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่