รบกวนสอบถามหน่อยค่า
เพิ่งจดบริษัทได้ประมาณ 3 เดือน
เริ่มมียอดโอนเข้าในบัญชีบริษัทบ้างแล้ว
(แต่ยังไม่ได้ทำเรื่องจด VAT)
กรณีแบบนี้ ต้องทำบัญชี ส่งงบการเงิน และ เอกสารให้ทาง
DBD กรมพัฒนาธุรกิจการค้าใช่ไหมคะ
แล้วต้องเตรียมเอกสาร หรือทำเอกสารยังไงสำหรับส่งงบการเงินบ้างหรอคะ
พยายามหาข้อมูลรายละเอียด ส่วนใหญ่จะมีแต่แบบ
ยื่นเอกสาร สำหรับบริษัทที่จด VATแล้วนะคะ
ถ้าเกิดเปิดบริษัทแล้ว แต่ยังไม่ได้จดVAT ยื่นเอกสารยังไงหรอคะ
เพิ่งจดบริษัทได้ประมาณ 3 เดือน
เริ่มมียอดโอนเข้าในบัญชีบริษัทบ้างแล้ว
(แต่ยังไม่ได้ทำเรื่องจด VAT)
กรณีแบบนี้ ต้องทำบัญชี ส่งงบการเงิน และ เอกสารให้ทาง
DBD กรมพัฒนาธุรกิจการค้าใช่ไหมคะ
แล้วต้องเตรียมเอกสาร หรือทำเอกสารยังไงสำหรับส่งงบการเงินบ้างหรอคะ
พยายามหาข้อมูลรายละเอียด ส่วนใหญ่จะมีแต่แบบ
ยื่นเอกสาร สำหรับบริษัทที่จด VATแล้วนะคะ