[SR] แป้งผสมรองพื้นลูเซีย ปกปิดขั้นสุด กลบรอยสิวได้เนียนกริ๊บ คุมมัน 8-12 ชั่วโมง

กระทู้รีวิว
          ฮัลโหลสาวๆ ทั้งหลาย ช่วงนี้หลายๆคนคงจะ work from home อยู่บ้านกันเยอะขึ้น แต่สำหรับนุ๊กยังคงต้องเข้าออฟฟิศสลับกับทำงานอยู่บ้าน
แต่ถึงแม้จะ WFH บางวันก็ต้องมีเปิดกล้องประชุมงานบ้าง ซึ่งแน่นอนค่ะ คนที่มีปัญหารอยสิว รอยดำรอยแดงแบบนุ๊กเท่านั้นถึงจะเข้าใจกัน
ถึงเห็นกันผ่านจอ นุ๊กก็ไม่มั่นใจที่จะเผยหน้าสดให้ใครเห็น แต่จะให้แต่งหน้าลงรองพื้นแบบจัดเต็มก็ขี้เกียจเกินไป  
          วันนี้นุ๊กเลยขอหยิบแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นตัวโปรดที่ใช้ประจำในช่วงนี้ มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน เป็นแป้งที่เหมาะอย่างยิ่งกับสาววัยทำงานที่ต้องการความสะดวก แต่งหน้าได้รวดเร็วในเวลาเร่งรีบ ที่สำคัญปกปิดดีมากๆ
นั่นคือ...แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น Lucia Glow Cover Powder Foundation ตัวนี้นั่นเองค่ะ 
เป็นแป้งพัฟที่ คุณภาพดีสมราคา ใช้ง่าย สะดวก นุ๊กจะพกติดตัวไปด้วยตลอด เผื่อไว้เติมหน้าก่อนเข้าประชุม หรือหลังเลิกงาน ตัวเดียวจบครบจริงๆค่ะ
          ความพิเศษของแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นตัวนี้ เค้าคิดค้นและพัฒนาสูตรจากประเทศเกาหลี  ในตัวแป้งจะมีสารสกัดจาก Collagen รวมถึงสารสกัดจาก Gigawhite พืชพื้นเมืองในแถบเมดิเตอร์เรเนียนทั้ง 7 ชนิด ช่วยฟื้นฟูและป้องกันการระคายเคืองผิว ลดสาเหตุการเกิดสิว ปกป้องผิวจากแสงแดดอ่อนๆ และมลภาวะจากการทำร้ายของรังสี UV ด้วยนะคะ
          ตัวเนื้อแป้งเค้าเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ที่นุ๊กประทับใจที่สุดคือช่วยปกปิดรอยสิว และจุดด่างดำบนใบหน้าได้ดีทีเดียว และอีกข้อที่สำคัญคือ
ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้แป้งตัวนี้ ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปได้มากกก เพราะเค้าปกปิดดี ทาแค่แป้งก็รอด อยากเน้นตรงไหนก็บิวท์ทาเพิ่มได้ และคุมมันดีอีกด้วย หรือถ้าใครต้องการความเป๊ะของผิว เช่นทาไปออกงาน วันสำคัญแบบนี้นะคะ เค้าสามารถใช้คู่กับรองพื้น ทาหลังรองพื้นเซตตัว บอกเลยว่า
จะได้งานผิวที่เนียนกริบยิ่งขึ้น แถมติดทนตลอดวัน
          นุ๊กเลือกใช้เบอร์ C02 : NEUTRAL ผิวขาวเหลือง เพราะชอบให้ใบหน้าดูสว่าง สดใสค่ะ นอกจากนี้เค้ายังมี อีก 2 เบอร์
คือเบอร์ C01 : LIGHT ผิวขาว และเบอร์ C03 : SUNSET HONEY ผิวสีน้ำผึ้ง เพื่อนๆ ลองดูว่าตัวเองมีผิวแบบไหน ก็เลือกใช้ให้เหมาะสมกับตัวเองจ้า
ลองทาเปรียบเทียบหลังมือให้ดูก่อนใช้จริง จะเห็นว่า ผิวดูสว่างขึ้นมาอีกระดับเลยค่ะ นวลผ่อง^^
ด้านซ้ายมือคือด้านที่ทาแป้งอัดแข็งลูเซียนะคะ
ภาพหน้าสดก่อนลงแป้งค่ะ

จะเห็นว่า นุ๊กมีผิวค่อนข้างมันนิดนึง สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำและรอยสิวค่อนข้างเยอะ ยิ่งช่วงใกล้วันนั้นของเดือน บริเวณ T zone 
จะมีสิวเห่อขึ้นมามาก บางทีสิวหายแล้วก็ทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้ช้ำใจเล่น 

          เราจะมาลงแป้งพัฟให้ทั่วหน้ากันค่ะ ค่อยๆกดแทปๆ อย่าปาดหรือถูแรงนะคะ  ถ้าเพื่อนๆ คนไหนต้องการปกปิดเป็นพิเศษ สามารถ ฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงที่พัฟก่อนลงแป้ง ก็จะยิ่งทำให้ปกปิดได้ดียิ่งขึ้นค่ะ จะเห็นว่าแป้งสามารถปกปิดรอยสิวได้เกือบหมด ช่วยปรับสีผิวให้เสมอกัน และทำให้ใบหน้าดูสว่าง ดูไบรท์เป็นธรรมชาติ  และที่ชอบมากคือ ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้แป้งพัฟ LUCIA ทำให้นุ๊กไม่ต้องเสียเวลาทาคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดก่อน วันไหนรีบๆ
แต่งหน้าในรถระหว่างไปทำงาน เน้นทำเวลา ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ 
งานผิวโอเคแล้ว ต่อไปก็เขียนคิ้ว ปัดแก้ม แต่งตา ทาลิปสติก แปลงโฉมกันต่อค่ะ
เปลี่ยนลุคเป็นสาวทำงานใสๆ ได้ฟินิชชิ่งประมาณนี้ 
          หลังแต่งหน้าเสร็จ นุ๊กรู้สึกว่าเนื้อแป้งค่อนข้างเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ปกปิดดี แต่ก็ยังสบายผิวสุดๆ เวลาแต่งไปทำงานทั้งวันก็รู้สึกว่า
หน้าไม่ได้ดรอปลงเลย ส่วนเรื่องการคุมมัน เท่าที่ใช้มาคิดว่าคุมมันได้ดีนะคะ ระหว่างวันไม่ต้องซับหน้าบ่อย นุ๊กพกไปเติมระหว่างวันบ้างเวลาที่เหงื่อออกเยอะ หรือในโอกาสที่ต้องพบเจอคนสำคัญ (อันนี้เพื่อความมั่นใจของตัวเองค่ะ 555) 
โดยรวมแล้วชอบเลยจ้า สำหรับแป้งตัวนี้ หวังว่าเพื่อนๆที่มีปัญหาผิวแบบนุก หรือ คนที่สนใจอยากไปลองซื้อมาใช้ 
จะกลับมาฟีคแบคกันบ้างน้าว่าได้ลองแล้วชอบเหมือนกันมั้ย  ไว้มีอะไรเด็ดๆ นุ๊กจะมาป้ายยาใหม่ เจอกันกระทู้หน้า บ๊ายบายค่า ♥




ชื่อสินค้า:   Lucia Glow Cover Powder Foundation
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่