ประกัน covid อาคเนย์ เจอจ่ายจบ แต่เรื่องไม่จบซะที

บริการแย่แบบนี้ไม่น่าเลือกที่นี้เลย
ซื้อประกันโควิดตั้งแต่ 20/4/64 ผ่าน 1726 ผ่านไป 2 อาทิตย์ไม่มีอะไรยืนยันเลยว่าเราซื้อสำเร็จแล้ว sms หรือ Email ก็ไม่มี โทรถามก็บอกแต่ดำเนินการอยู่ ถามเจาะเข้าไปอีกว่าดำเนินการถึงไหนได้คำตอบว่าอยู่ในขั้นตอนคีย์ข้อมูล 2อาทิตย์ยังคีย์ไม่เสร็จคืออะไร เราขอยกเลิกเพื่อจะไปซื้อออนไลน์เองน่าจะเร็วกว่า ก็ไม่ให้ยกเลิกบอกจะให้ จนท ติดต่อกลับแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ติดต่อตามเรื่องอยู่ 2-3 ครั้งก็บอกแต่จะติดตามให้แล้วก็เงียบ 
(ถ้าจะไม่สนใจลูกค้าขนาดนี้ก็ปิด บ. ไปเถอะ)หยอกเย้า

เรื่องเงียบนานไปจนถึง 17/5/64 และแล้วความห่วยก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อผมได้รับ SMS กรมธรรม์ ตอนแรกก็คิดว่าจบซะที ที่ไหนได้เปิดกรมธรรม์มางงเลย กรมธรรม์นี้ไม่ใช่ชื่อเรา นี้ระบบห่วยขนาดส่งกันมั่วแบบนี้เลยหรอ ติดต่อ จนท ก็บอกว่าจะรีบติดตามเรื่องให้ ผ่านไป 2อาทิตย์ถึงมี SMS กรมธรรม์ส่งมาให้ใหม่ (ยังคงความช้าไว้เหมือนเดิม)
31/5/64 ได้รับ SMS กรมธรรม์ คิดว่าครั้งนี้น่าจะจบจริงๆซะที แต่แล้วก็ได้มาเจอภาคต่อ กรมธรรม์ที่ส่งมาเป็นของคนอื่นอีกแล้ว คือแบบทำงานกันชุ่ยขนาดนี้เลยหรอ เป็นบ.ประกันแต่ทำงานชุ่ยแบบนี้จะเอาความเชื่อถือมาจากไหน ติดต่อ จนท อีกครั้งก็เหมือนเดิมจะรีบติดตามให้ จนถึงวันนี้ 10/6/64 ก็ยังคงไม่ได้รับ SMS กรมธรรม์ที่ถูกต้อง

หลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็แอบคิดนะ นี้ขนาดสมัครยังวุ่นวายมั่วซั่วขนาดนี้ ถ้าติดขึ้นมาตอนเคลมจะเป็นยังไง Facepalm

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่