ยาวหน่อยนะคะ แต่อยากให้รับฟัง เราใช้บริการทรูมานานพอสมควรค่ะ ได้วงเงินผ่อนมือถือ กับวงเงินใช้จ่ายมา เราชำระยอดผ่อนมือถือตรงทุกงวดค่ะ มีงวดนี้ที่เราสับสน เพราะทางหน้าร้านทรูแจ้งว่ายอดที่ต้องจ่ายเพิ่มต้องไปจ่ายเป็นรอบบิลหน้า พอบิลมาถึงมียอดรวมเขียนมาให้เราสองยอด คือ2,070 อีกยอด1763 ซึ่งยอดปลายใบเป็น1763ที่เราเคยจ่ายปกติ เราจึงจ่ายยอด1763ตามปกติ แล้วตัดมาอีกสินเชื่อที่เป็นตัว Pay later เราได้วงเงินมาเหมือนกันค่ะ เราจะกดใช้เพราะฉุกเฉิน แต่ทางแอปทรูวอเลทแจ้งว่าเรากดไม่ได้เนื่องจากมีหนี้เกินกำหนด เราเลยงงว่าเราชำระครบแล้วนะ จึงติดต่อ1240ไป ทางเจ้าหน้าที่ให้แคปหน้าแดชบอร์ดส่งไลน์ เราจึงทำตาม เจ้าหน้าที่ของไลน์Asnn แจ้งเราว่ายังไม่ได้ชำระยอด ยอดไม่เข้าระบบ เราจึงสงสัยว่ายอดไหน หรือจะเป็นยอดใหม่ แต่ไหนเจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นรอบบิลถัดไป จนท.ทางไลน์ก็ถามเรากลับมาว่าชำระยอดผ่อนมือถือหรือยัง? เราเลยงงว่ามันเป็นยอดไหนกันแน่ ทำไมถึงไม่หาข้อมูลแล้วแจ้งเรามา ว่าชำระไม่ครบหรือตกหล่นอะไร มาขอใบเสร็จเรา เราต้องไปย้อนหาส่งให้ ถึงได้บอกเราว่ายอดขาดอีก307บาท อะโอเคเราเลยชำระยอด307บาทแล้วส่งใบเสร็จให้ เขาก็แจ้งว่ารอภายใน24ชม.นะคะ สรุปตอนเย็นมีเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าชำระเเล้วสามารใช้วงเงินได้เลยค่ะ ถ้าไม่ได้แปลว่าเป็นที่แอปทรูวอเลท เราเลยติดต่อไปที่แอป แอปแจ้งว่าต้องชำระเพิ่มอีก100ค่าล่าช้า เรายิ่งรู้สึกแย่ที่ทำไมคนก่อนหน้าถึงไม่แจ้งเราล่ะว่าต้องมีค่าล่าช้า ถ้าเราไม่ติดต่อเองจะรู้ไหม เราเคยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเกี่ยวกับสัญญาณเขาพูดจาดีมากค่ะมีแต่ขอโทษๆลูกค้า ข้อมูลมีครบเราแทบไม่ต้องบอก แต่คือกับทางสินเชื่อพูดจาเหมือนไม่แคร์ ข้อมูลไม่เช็คก่อนคุยกับลูกค้า มีแต่มาถามลูกค้าว่าทำนั่นนี่รึยัง ไม่แจ้งว่าต้องทำอะไรเลยถ้าเราไม่ถาม อยากให้ช่วยปรับปรุงนะคะ เราเสียความรู้สึกค่ะ เหนื่อยกับคุณทั้งวันกว่าจะได้ใช้บริการ แถมยังต้องรอถึงพรุ่งนี้ตอน5โมงอีกถึงจะได้ใช้วงเงิน เรามีแชทนะคะถ้าอยากตรวจสอบว่าที่พูดจริงไหม ที่ออกมาพูดไม่ได้ต้องการทำลายชื่อเสียงใครหรืออะไรนะ เราแค่อยากตักเตือน พนักงานของทรูกับสินเชื่อช่างแตกต่างกันจริงๆ
สินเชื่อแอสเซนนาโน กับ ทรู?