คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4884202
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ โดยปกติการโอนเงินแบบ Real time หากยอดเงินในบัญชีถูกตัดไปแล้วแต่ปลายทางยังไม่ได้ยอดรับเงิน ในแต่ละธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดให้อัตโนมัติภายในเวลา 19.00 น. ของวันถัดไปค่ะ รบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หรือสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ โดยปกติการโอนเงินแบบ Real time หากยอดเงินในบัญชีถูกตัดไปแล้วแต่ปลายทางยังไม่ได้ยอดรับเงิน ในแต่ละธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดให้อัตโนมัติภายในเวลา 19.00 น. ของวันถัดไปค่ะ รบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หรือสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจากกรุงไทยไปกรุงเทพ(ผ่านกรุงไทยnext)เงินไม่เข้าและไม่แจ้งใบรายการ?!!!