True internet WAN IP ไม่ตรงกับ IP ที่เช็ค Browser แก้ไขอย่างไรครับ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ก่อนอื่นขอเล่าเท้าความว่า
ผมได้โทรไปติดต่อ เพื่อขอปิด NAT IP และขอรับ IP Address จริง เพื่อจะทำการ Forward port
ใช้กับ VPN SERVER , CCTV และ Remote Desktops จากทาง 1242
ในวันที่ 25 พ.ค. 2564 จำนวน 2 ครั้ง วันที่ 28 พ.ค. 2564 1 ครั้ง และในวันนี้ 7 มิถุนายน 2564 อีก จำนวน 2 ครั้ง และวันนี้อีก 2 ครั้ง
ซึ่งผลแต่ละวันมีดังนี้
1. 25 พ.ค. 2564 (แจ้งเรื่องขอวิธีการ Reset password และ ขอให้ทาง True internet ได้ปิด NAT และขอ IP จริงๆ มาใช้งาน พนักวานแจ้งว่าจะรีบให้คนติดต่อมา รอจนถึงวันที่ 28 พ.ค. 2564 )
2. 28. พ.ค. 2564 (โทรไปพนักงานแจ้งว่า ได้รับเรื่องแล้วแต่ไม่มีพนักงานติดต่อกลับเหรอ ผมก็บอกว่าใช่ครับ แล้วเขาก็รับเรื่องไว้แล้วบอกว่าจะรีบติดต่อกลับ)
3. 7 มิถุนายน 2564 - ครั้งแรก พนักงานเช็คและบอกว่ามีการปิด NAT ให้แล้ว (แต่ IP ใน WAN ไม่ตรงกับ https://canyouseeme.org/ ) - ครั้งที่สอง แจ้งว่าพนักงานติดให้สายเต็มคู่สาย ขอรับเรื่องไว้ก่อนแล้วจะรีบติดต่อกลับ
4. 8 มิถุนายน 2564 คือ พนักงานโทรกลับมาในช่วงบ่ายขอทราบ WAN IP แล้วก็ทำกระ DIS NAT ให้ แต่สถานะซึ่ง WAP IP ใหม่ก็ยังไม่ได้ตรงกับ https://canyouseeme.org/ และผมโทรหาอีกรอบเมื่อเวลา 15.38 น. ก็เป็นพนักงาน Support รับเรื่องไว้ให้ คือการปรับ WAN IP มันยากและใช้เวลานาน ขนาดนั้นเลยเหรอครับ ขณะนี้ 14 วันแล้วจากวันที่ 25 พ.ค. 2564

หากท่านใดมีวิธีการแก้ไขโดยที่ไม่ต้อง ผู้ให้บริการผ่านทาง True Internet ผมขอวิธีการแก้ไขด้วยนะครับ
ขอบคุณมากๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่