หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
AIS
รอสายเอไอเอส เกือบ15 นาทีก็ไม่เห็นใครรับสายเลย ว่าจะติดต่อสอบถามเกี่ยวกัยแพ็คเน็ตหน่อย
ขอส่งหลังไมค์ไปแล้วกันนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ร้านค้าอัพราคาเปิดซิมแพงกว่าที่เขียนไว้ ผิดไหมคะพึ่งโดนหลอกขายมา แจ้งได้ไหมคะ
เอไอเอสดีมากค่ะ อยากเปิดเบอร์ใหม่เพิ่มเลยไปที่ร้านค้าที่มีป้ายเอไอเอส สรุป ทุกซิมที่เขียน50บาท เอาเมจิกลบๆแล้วเขียน79 หมดเลยค่ะ นอยมากแล้วอ้างว่าเลขมงคล สามารถร้องเรียนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9097237
ทำไม??? ย้ายค่ายจากโกโม่มาเอไอเอส ยากที่สุด
เคยเป็นผู้ใช้งานเอไอเอสมาก่อน และย้ายมาโกโม่ ตอนนี้บริการโกโม่ไม่ค่อยดี เลยจะย้ายกลับไปใช้รายเดือนที่เอไอเอส ต้องติดต่อยังไงติดต่อทางไหน เพราะว่าติดต่อผ่านมาย AIS ก็ไม่ได้คำตอบเลยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5898079
ต้องการเปลี่ยนโปรฯ
ปัจจุบันใช้เอไอเอสมาเกือบสามสิบปี ต้องการเปลี่ยนโปรฯ เพื่อลดค่าใช้จ่าย สนใจได้ความเร็ว 15Mbps ขึ้นไป ปริมาณอย่างต่ำ 100GB ไม่เน้นโทร ขอคำแนะนำด้วยครับ ปล. ติดต่อหลังไมค์ไปคั้งแต่ 13.42
สมาชิกหมายเลข 716482
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
ใช้เน็ตAis ไม่ลดวปีดราคา 150 มา2-3ปีแล้วค่ะ แต่อยู่ๆเดือนนี้Ais ปรับเป็น 200 บาท แถมลดสปีด
คือว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต Ais เดือนละ 150 บาททุกเดือน เป็นเน็ตไม่ลดสปีด ไม่โทรฟรี แต่มาเดือนนี้ โดนเอไอเอสปรับเป็นราคา 200 บาท แล้วเราก็โทรถาม 1175 เค้าก็บอกว่า เบอร์เราใช้งานเน็ตครบหกเดือนแล้ว เลยต
สมาชิกหมายเลข 7045494
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสไม่ได้เลยค่ะ ให้คุยกับสนทนาอัตโนมัติอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 9098083
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
ใช่เจ้าหน้าที่ AIS ไหม
เค้าบอกว่าชื่อกรรณิการ์ วิริยะสุนทร เป็นเจ้าหน้าที่จากเอไอเอส แต่รู้ชื่อนามสกุลเราอย่างดี พอถามย้ำเรื่องชื่อนามสกุลเค้าก็ตัดสายเลย เลยไม่รู้ว่าเอไอเอสต้องการอะไร
สมาชิกหมายเลข 7916334
Aisfiber
เอไอเอสไฟเบอร์ทำไมแจ้งเน็ตเสียยากจังเลยคะ โทรไป 1175 รอสายสิบห้านาทียังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย เสียบ่อยมากช่วงนี้ บอกให้แจ้งแต่ใน my ais บางทีเราก็อยากจะคุยกับพนักงานนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8129478
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
รอสายเอไอเอส เกือบ15 นาทีก็ไม่เห็นใครรับสายเลย ว่าจะติดต่อสอบถามเกี่ยวกัยแพ็คเน็ตหน่อย
ขอส่งหลังไมค์ไปแล้วกันนะครับ