เคยใช้บริการ wifi fiber ของ TOT ตอนอยู่หอพัก แต่ตอนนี้ยกเลิกแล้วเพราะต้องย้ายหอ เสียค่าปรับเพราะใช้บริการไม่ถึงปีด้วย แต่เราก็เข้าใจตรงนี้ ตอนไปแจ้งยกเลิกก็ชำระยอดที่ค้างพร้อมเสียค่าปรับ คืนเร้าเตอร์เรียบร้อย ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน ประมาณวันที่ 2 เมษา 2564 วันนี้โทรมาบอกว่าเรามียอดค้างชำระ แล้วถามว่าทำไมพนักงานที่ศูนย์คิดค่าบริการเราแค่เท่านี้ เอ้าถามดิฉันจะรู้มั้ย พอเราถามกลับบ้างว่าแบบนี้ผิดที่เราหรอคะ พนักงานเป็นคนคิดค่าบริการทั้งหมดแล้วนำยอดมาให้เราดูเอง เขาบอกแค่ว่าพนักงานเขาไม่ผิด แถมมีช่วงนึงที่ไวไฟใช้งานไม่ได้หลายอาทิตยืเลย เคยโทรแจ้ง call center หลายรอบ บอกจะลดค่าชำระบริการในเดือนนั้นให้ก็ไม่เห็นลด อุตส่าห์ไม่ได้ตามเรื่องถึงที่สุด แต่ตอนนี้มาตามเงินจากเรา ใบเสร็จก็ไม่ได้เก็บไว้แล้วค่ะ ผ่านมาเป็นเดือนแล้วคิดว่าจะจบ สรุปเราต้องจ่ายค่าบริการที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนจริงๆใช่มั้ยคะ
การทำงานของบริษัท TOT นี่ทำงานกันยังไงคะ ไม่ประสานงานกับพนักงานตัวเองแต่มาตั้งคำถามกับคนใช้บริการแทนงี้หรอ