พอดีเดือนนี้ยุ่งมาก ๆ เลยลืมเติมเงินให้ระบบก่อนเวลาก็เลยโดนตัดครับ อันนี้เข้าใจ แต่ปกติ sms ที่เข้ามาทุกเดือนบอกว่า "....ในรอบถัดไปโปรนี้จะต่ออายุอัตโนมัติทันทีเมื่อคุณมีเงินเพียงพอ จนกว่าคุณจะยกเลิก ...." อันนี้โดนตัดไปตอน 00.28 เติมเงินเข้าไปตอน 02.11 แต่จนป่านนี้ 16.49 ก็ยังไร้วี่แววจะต่อให้ครับ ไม่ทราบว่าผมเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ และสามารถดำเนินการใด ๆ ให้ได้ไหมครับ หรือว่าการที่ระบบยกเลิก = ลูกค้ายกเลิก ครับ กำลัง งง
ใช้โปร 10Mbps ของ DTAC อยู่แล้วโดนตัด รบกวน CC ดูรายละเอียดในกระทู้ด้วยครับ