เปลี่ยนเบอร์ไปแล้วที่ธนาคารสาขาใกล้บ้านแต่ไม่ตรงกับในระบบทำไงดี

กระทู้คำถาม
พอเข้าแอพแล้วกรอกข้อมูลทุกอย่างเรียบร้อย แล้วมันขึ้นว่า "เบอร์มือถือในซิมการ์ดไม่ตรงกับที่ธนาคารมีในระบบ โปรดเพิ่มอุปกรณ์ด้วยหมายเลยมือถือที่ให้ไว้กับธนาคาร" ต้องทำยังไงต่อคะ?
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  SCB EASY
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่