[SR] รีวิวทำสีผมใหม่ งบหลักร้อย Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin สีผมสวยชัด พร้อมบำรุงตลอดการทำสี

Hello สวัสดีค่าา สาวๆ ที่น่าเยิฟ ทุกคน ^^ 
เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ กับช่วงที่เจ้า Covid กลับมาอีกรอบ ??? สำหรับเราต้องบอกเลยค่ะว่าเศร้ามาก (T-T) เพราะเราวางแพลนไว้ว่าจะไปเที่ยวหลายที่มากๆ (อุตส่าเก็บวันลาพักผ่อนไว้ซะเยอะเลย><) แต่พอเจ้า Covid ตัวร้ายกลับมาอีกก็คือ “ทริปล่ม” ไปเลย และเรื่องเศร้าก็ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะเราต้องกลับมาใส่แมสก์กันทั้งวัน (คือเราใส่แมสก์แล้วสิวขึ้น ไม่ชอบเลย ><) แถมคลินิกเสริมความงาม และร้านเสริมสวย (คือเราทำสีผมตอนนี้คือโคนดำปี๋ไปแล้ว T-T) สปาต่างๆ ก็ต้องมาปิดอีก คือทั้งผิวหน้าและผมคือต้องบอกเลยค่ะสาวๆว่า “พัง”
     แต่ผู้หญิงแบบเราจะต้องไม่ปล่อยให้เป็นแบบนั้นจริงมั๊ยค่ะสาวๆ เราต้องหาตัวช่วย คือหน้ายังใส่แมสก์ปิดได้แต่เส้นผมเนี่ยปิดไม่ได้จริงๆค่ะ วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่จะช่วยให้สาวๆเปลี่ยนสีผมพังๆ ให้กลับมา “ปัง” เหมือนเดิมได้ด้วยตัวเองกับเจ้าตัวนี้เลยค่ะสาว “ครีมเปลี่ยนสีผม Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin” นั่นเองค่า
      สำหรับ “ครีมเปลี่ยนสีผม Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin” กล่องเนี้ย เค้าเป็นครีมเปลี่ยนสีผมที่ให้สีผมคมชัดถึง 3 ระดับด้วยเทคโนโลยี True Color System  ตั้งแต่สีพื้น ประกายสี เหลือบสี และที่สำคัญเลยก็คือ “ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย” เพราะเจ้าตัวเนี้ยเค้ามีเทคโนโลยี “เครามิโนเพล็กซ์” (Keraminoplex Technogy) และ Extra Keratin ที่มี Pro Keratin และ Amino Acid 11 ชนิด จึงช่วยปกป้องและบำรุงเส้นผมตลอดการทำสี ทำให้ได้สีผมที่สวยคมชัดตั้งแต่โคนจรดปลาย โดยที่เส้นผมยังคงสุขภาพดีเปล่งประกายเงางาม แถมยังไม่มีกลิ่นฉุน และสามารถทำเองได้ง่ายๆที่บ้านอีกด้วยค่ะสาวๆ

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ “Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะสาวๆ เดี๋ยววันนี้เราจะพาสาวๆไปทำสีผมไปพร้อมๆกันเลยนะคะ ถ้าสาวๆพร้อมกันแล้วก็ไปดูกันเลย Let’s go (สำหรับสีที่เราเลือกใช้ในวันนี้ ก็คือ L11 สีบลอนด์อ่อนประกายทองเหลือบทองแดงค่ะ และสำหรับสีผมของเราก่อนเปลี่ยนสีเป็นสีที่ติดสีเหลืองทองมานะคะ ^^)

เดี๋ยวเรามาเริ่มกันที่อุปกรณ์ในกล่องกันก่อนเลยนะคะสาวๆ สำหรับอุปกรณ์ในกล่อง เค้ามีมาด้วยกันทั้งหมด 5 ชิ้น
     • ชิ้นที่ 1 No.1: Lolane Aroma Color Cream (ครีมเปลี่ยนสีผม) ที่มีเทคโนโลยี True Color System ช่วยทำให้สีผมคมชัด 3 ระดับ ตั้งแต่สีพื้น ประกายสี และเหลือบสี ช่วยปกปิดผมขาวแนบสนิทได้ตลอดโคนจรดปลาย พร้อมกลิ่นหอมไม่ฉุน
     • ชิ้นที่ 2 No.2: Lolane Aroma Peroxide 9% (น้ำยาผสมครีมเปลี่ยนสีผม) ตัวนี้คือขวดปลายแหลมค่ะ สะดวกสบายไม่ต้องหาอุปกรณ์เพิ่มในการผสมค่ะ
     • ชิ้นที่ 4 No.4: Lolane Aroma Keraminoplex Mask (เครามิโนเพล็กซ์ มาส์ก) เป็นมาร์กบำรุงเส้นผมหลังจากทำสีเสร็จ ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง และเปล่งปลั่งเป็นประกายเงางาม
    • ชิ้นที่ 5 ถุงมือพลาสติก
เรามาต่อกันที่วิธีทำกันเลยนะคะสาวๆ
ขั้นตอนที่ 1 เริ่มจากเทผสม No.1 และ No.3 ลงในขวด No.2 จากนั้นปิดฝา และเขย่าให้ทั้ง 3 เป็นเนื้อเดียวกันค่า
ขั้นตอนที่ 2 ชโลมครีมเปลี่ยนสีผมที่ผสมเรียบร้อยแล้วให้ทั่วเส้นผม และทิ้งไว้ ประมาณ 30 นาทีค่า
ขั้นตอนที่ 3 เมื่อครบ 30 นาทีแล้ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และสระผมด้วยแชมพูค่า
ขั้นตอนที่ 4 มาส์กด้วย No.4 ให้ทั่วเส้นผม จากนั้นนวด และทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีค่า มาส์กตัวนี้ก็มีส่วนผสมของ Pro Keratin และ Amino Acid ที่ให้ผมแข็งแรง ชุ่มชื่นหลังทำสีค่ะ
ชื่อสินค้า:   Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่