พนักงานควรพูดเล่นกันตอนทำงานหรือปล่าวคะ?

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชอบไปนั่งอ่านหนังสือ จดโน๊ตที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง ซึ่งพนักงานที่นี่ล้วนเป็นผู้หญิง ครั้งแรกที่เราไม่พอใจเลยก็คือ พี่ๆพนักงานพูดเล่นเสียงดัง เหมือนไม่เห็นหัวลูกค้าอย่างเราเลยเราก็หงุดหงิดนิดๆ แต่ก็นั่งอ่านหนังต่อ ครั้งที่สองของความไม่พอใจคือ มีลูกค้าคนนึงต้องการจ่ายค่าน้ำด้วยคะแนนสะสม แต่มันมีปัญหานิดหน่อย พนักงานก็ให้คำแนะนำดีนะคะ แต่พอลูกค้าคนนั้นออกไป พนักงานก็นินทาใหญ่เลย บอก "จะทำให้มันยุ่งยากไมวะ จ่ายเงินสดก็จบป่ะ" แต่ยังดีที่มีพนักงานคนหนึ่งบอกว่า "คะแนนอาจจะใกล้หมดอายุ เค้าเลยอยากใช้ให้หมดดีกว่าทิ้งล่ะมั้ง" เราก็แบบ เออยังมีคนที่คิดดีอยู่ 
เราอยากรู้ความคิดเห็นของคนอื่นๆค่ะ ว่าคิดยังไงกับพนักงานแบบนี้ และชอบหรือปล่าวเวลาไปคาเฟ่ต่างๆแล้วพนักงานพูดเล่นกันเสียงดัง เพื่อนๆคิดยังไงบ้างคะ หรือเป็นที่เรา 
**ที่ชอบไปคาเฟ่นี้เพราะอยู่ใกล้บ้านนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  มลพิษทางเสียง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่