หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry ส่งของแล้วทำของเสียทำอย่างไรได้บ้าง
กระทู้สนทนา
Kerry Express
อาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งของสด ตามขั้นตอนการแพ๊คปกติที่เคยส่ง โดยทุกครั้งไม่มีปัญหา แต่ครั้งนี้ ของถึงลูกค้าเสียครับ
ลูกค้าแจ้งว่า พนักงานเคอรี่หยุดงานจึงทำให้ส่งของไม่ได้
อยากทราบว่ากรณีนี้เคอรี่รับผิดชอบอย่างไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าสมมุติของหาย หรือไม่ได้ของแล้วจริงๆ เราควรทำใจหรือรอให้เคอรี่รับผิดชอบครับ?
ของเข้าระบบตั้งแต่ 3 เมษา จนวันนี้ 7 เมษา ของยังอยู่ศูนย์แยกสินค้าสมุทรสาครที่เดิม ถ้าของหายจริงๆหรือไม่ได้รับเลยเคอรี่จะรับผิดชอบอะไรไหมครับ ? หรือเราควรทำใจ
อย่าพูดเลย
การไล่พนักงาน Kerry ออกเป็นการแสดงความรับผิดชอบเพียงพอต่อความอับอายของลูกค้าที่ใช้บริการแล้วหรือครับ ??
จากกรณีข่าว พนักงาน Kerry แกะพัสดุของลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังโพสต์ล้อเลียนลูกค้า จนได้รับความอับอาย แต่ทาง Kerry รับผิดชอบแค่ไล่พนักงานออก และออกจดหมายขอโทษแค่นี้เองหรอครับ กับความอับอายที่ทางล
สมาชิกหมายเลข 1364564
ขอเงินคืนจาก บริษัท Kerry
เราเป็นตัวแทน kerry buddy แล้วมีการยกเลิกใบเสร็จลูกค้าเพราะคีย์ข้อมูลผิด เลยต้องคีย์ข้อมูลให้ลูกค้าใหม่ สรุปงานนี้ทางร้านต้องจ่ายส่วนต่างที่ยกเลิกไปด้วย ทำเรื่องขอคืน พนักงานที่ดูแล ก็ช่วยไม่ได้ จึงรบ
สมาชิกหมายเลข 1976527
ขนส่ง Kerry สุดชุ่ย ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง
น้องส่งเอกสารมาให้เราที่ทำงานโดยใช้บริการผ่านเคอรี่ ถึงเวลาส่ง พนักงานทำของร่วง ฉะนั้นของขะยังไม่ถึงเรา ความโชคดีคือยามที่บริษัทจำชื่อเราได้แล้วเก็บไว้ให้ ในนั้ยนคทอเอกสารสำคัญด้วย เราเลยเช็คไปทางเคอร
สมาชิกหมายเลข 3730771
อยากทราบว่า พนักงานKerry มีสิทธิ์เซ็นรับพัสดุแทนลูกค้าด้วยหรอคะ?
อยากทราบว่าพนักงาน มีสิทธิ์เซ็นรับพัสดุแทนลูกค้าด้วยหรอคะ อีกอย่างยังไม่ได้รับพัสดุ แต่ขึ้นในระบบว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว มันน่าโมโหนะคะ ลายเซ็นต์ใครเป็นคนเซ็นต์ก็ไม่รู้ แต่เป็นชื่อเรา
สมาชิกหมายเลข 5734791
ร้องเรียน kerry express ค่ะ
SPD002100008969 เบอร์ลูกค้าขาดไปตัวนึงแจ้งแก้ไขตั้งหลายวันแล้วยังไม่มีการนำส่งให้ค่ะ ดิฉันได้ทำการส่ง kerry Express กับทางสาขาแฟรนไชส์ไปตั้งแต่วันที่ 4 ธค. แต่เนื่องจากทางสาขาได้คีย์เบอร์ขาดไปตัวนึ
You've_Got_Mail
(ภัยจาก kerry personnel .... ลูกค้า kerry กรณี ของไม่ตรงปก support kerry ดองเรื่อง เป็นหนี้สูญทุกคนมั้ย
https://pantip.com/topic/41992294/comment5 ผ่านมา 7 เดือน tier support ของ kerry ไม่หือ ไม่อือ งานง่ายๆ ติดต่อไม่ได้ ก็ต้องคืนเงิน ไม่คืน ก็แจ้งมา ว่า จะริบเงิน เงินระงับไม่ทัน ก็บอกมาตามตรง
ปูลม
มีใครเคยฟ้องร้อง Kerry Express มั้ยคะ พอดีเจอพนักงานกลั่นแกล้งมา
สมาชิกหมายเลข 6278889
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
เรียน CJ more
เรียน ผู้จัดการ/ผู้เกี่ยวข้อง CJ More สาขาพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของ CJ สาขาพรหมบุรี พบปัญหาในการใช้บริการช่วงเช้าอยู่เป็นประจำในระยะหลัง โดยเฉพาะเรื่องการรับธนบัตรและการทอนเงิน
สมาชิกหมายเลข 2942216
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
อาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry ส่งของแล้วทำของเสียทำอย่างไรได้บ้าง
ลูกค้าแจ้งว่า พนักงานเคอรี่หยุดงานจึงทำให้ส่งของไม่ได้
อยากทราบว่ากรณีนี้เคอรี่รับผิดชอบอย่างไรบ้าง