หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry ส่งของแล้วทำของเสียทำอย่างไรได้บ้าง
กระทู้สนทนา
Kerry Express
อาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ส่งของสด ตามขั้นตอนการแพ๊คปกติที่เคยส่ง โดยทุกครั้งไม่มีปัญหา แต่ครั้งนี้ ของถึงลูกค้าเสียครับ
ลูกค้าแจ้งว่า พนักงานเคอรี่หยุดงานจึงทำให้ส่งของไม่ได้
อยากทราบว่ากรณีนี้เคอรี่รับผิดชอบอย่างไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าสมมุติของหาย หรือไม่ได้ของแล้วจริงๆ เราควรทำใจหรือรอให้เคอรี่รับผิดชอบครับ?
ของเข้าระบบตั้งแต่ 3 เมษา จนวันนี้ 7 เมษา ของยังอยู่ศูนย์แยกสินค้าสมุทรสาครที่เดิม ถ้าของหายจริงๆหรือไม่ได้รับเลยเคอรี่จะรับผิดชอบอะไรไหมครับ ? หรือเราควรทำใจ
อย่าพูดเลย
มีใครเคยฟ้องร้อง Kerry Express มั้ยคะ พอดีเจอพนักงานกลั่นแกล้งมา
สมาชิกหมายเลข 6278889
ยื่นเคลมKerry Express
วันนี้วันที่26/6/67ฝนตกตลอดทั้งวันและพนักงานขนส่งKerryได้มาส่งของไม่โทรมาแจ้งก่อนแถมวางไว้ตากฝนจนของข้างในเสียหายมากๆของข้างในเป็นกล้องดิจิตอลราคาหลายพันค่ะ อยากจะรู้ว่าเหตุการแบบนี้เคลมได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8252252
ขนส่ง Kerry สุดชุ่ย ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง
น้องส่งเอกสารมาให้เราที่ทำงานโดยใช้บริการผ่านเคอรี่ ถึงเวลาส่ง พนักงานทำของร่วง ฉะนั้นของขะยังไม่ถึงเรา ความโชคดีคือยามที่บริษัทจำชื่อเราได้แล้วเก็บไว้ให้ ในนั้ยนคทอเอกสารสำคัญด้วย เราเลยเช็คไปทางเคอร
สมาชิกหมายเลข 3730771
Kerry ส่งของที่อื่น ทั้งๆที่เขียนที่อยู่ปลายทางถูกต้อง กรณีแบบนี้จะตามหาของได้จากที่ไหน
สามารถหา Contact คนส่งของได้ และตามของได้แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 1551697
ส่งของค่าย Best Express 5 วัน ของยังไม่ถึง
ส่งของไป กทม.ให้ลูกสาวทั้งเอกสารสำคัญและของสดโทรแจ้งศูนย์เบสก็บอกว่าสาขาคลองเตยไม่มีพนักงานส่ง แล้วจะรับผิดชอบยังไงครับ ร้อนใจมากอยากได้ของคืนครับ
the don
มีใครสนใจจะฟ้องร้องบริษัท Kerry Express ด้วยกันบ้างไหมครับอยากรวมกลุ่มไปฟ้อง
คือเรื่องของเรื่อง เพราะรอบนี้ผมสั่งของสดมาทางออนไลน์ ซึ่งทางร้านลงรายละเอียดไว้ว่าปกติในกทม.จะใช้เวลาจัดส่ง 1-2 วัน ซึ่งมันก็ควรเป็นเเบบนั้น เเต่ Kerry เลือนเวลาจัดส่งออกไป 2 วันครึ่ง ทำให้สินค้าเสีย
สมาชิกหมายเลข 7256055
ทำไมKerry ส่งของช้า
สมาชิกหมายเลข 8227605
ขอร้องเรียน kerry express
PSP0007397247 โทรติดตามพัสดุพนักงานรับเรื่องไว้ แต่ไม่มีการจัดส่งให้ ห่วยค่ะห่วยมาก เอกสารสำคัญ ค่าขนส่งก็แพง เอกสารไม่ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 1506159
!!!!!!!! เอาอีกแล้ว Kerry บางพลัด ดองสินค้าอีกแล้ว !!!!!!!!
สืบจาก https://pantip.com/topic/41801273 สั่ง Shopee ไว้ตั้งแต่ 1 มกราคม 66 เพิ่งรู้ว่า โดนจัดส่งโดย Kerry ต้องให้ตาม CC อีกกี่ครั้ง ตอนนี้โทรตาม ทุก 30 นาที แล้วจะสรุปให้ว่า ใครรับเรื่องแล้ว เรื่อง
นั่งกินลมชมดอกท้อในขุนเขา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
อาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry ส่งของแล้วทำของเสียทำอย่างไรได้บ้าง
ลูกค้าแจ้งว่า พนักงานเคอรี่หยุดงานจึงทำให้ส่งของไม่ได้
อยากทราบว่ากรณีนี้เคอรี่รับผิดชอบอย่างไรบ้าง