หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกกล่อง ais playbox
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
วันนี้ต้องการไปยกเลิกกล่อง ais playbox ของรอบบิลเดือน กค 64
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอบบิลเรียกเก็บแล้ว ทำเรื่องขอเงินคืนอย่างไรได้ครับ ในเมื่อเราไม่ได้ใช้งานเลย แต่บิลเก็บแล้ว
cc ais ติดต่อมาหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais playbox ต่อออกทีวีผ่านสาย hdmi แล้วไม่มีสัญญานภาพและเสียง
ais playbox ต่อออกทีวีผ่านสาย hdmi แล้วไม่มีสัญญานภาพและเสียง ลองเปลี่ยนสาย hdmi แล้วสายปกติ ใช้กับอุปกรณ์อื่นมีภาพเสียง พอมาเสียบหลังกล่อง ภาพดำ ไม่มีสัญญาน แบบนี้ต้องทำไงคะ
ShingLew
ยกเลิก AIS Play Asian แล้ว ทำไมยังได้รับ SMS ให้ใช้บริการอยู่
กดยกเลิก Play Asian ไปแล้ว แต่ยังได้รับ SMS จาก VIU, iQiyi และ WeTv ให้ใช้บริการอยู่เลย โทรติดต่อ จนท. AIS Fiber ก็แจ้งว่า Play Asian ผูกอยู่กับเบอร์โทร จะให้ CC เบอร์โทร ติดต่อหา ผ่านไป 2 วัน ก็ยัง
luvammie
ต้องการยกเลิก AIS Fibre ทาง AIS ให้คืนกล่อง Playbox ก่อนถึงยกเลิกได้ แต่กล่องหายเพราะไม่ใช้มาเกือบ 10 ปีแล้
พอดีเราสนใจเปลี่ยนอินเตอร์เนตบ้านเป็นยี่ห้ออื่นเลยแจ้งเรื่องขอยกเลิกเนตบ้านกับ AIS ไป ทาง AIS Fibre แจ้งคืนกล่อง Play box ก่อนถึงยกเลิกได้ แต่กล่องหายเพรา
สมาชิกหมายเลข 910154
เน็ตชอบหลุด ชอบขึ้นให้รีกล่อง ตลอด
ตามกระทู้ค่ะ ช่างที่เดินเรื่องเเก้ปัญหาต่างๆเป็น ทุกข่ายหรือป่าวคะ เปลี่ยนสายเเต่ปล่อยโยงยางลากพื้น ไม่เก็บให้ ก็ไม่ทราบว่าเป็นที่ตรงนี้หรือป่าว ถึงทำให้เน็ตเป็นเเบบนี้ตลอดเป็นมา 3 เดือนกว่า ตั้งเเต่ใ
สมาชิกหมายเลข 7975673
สอบถาม CC AIS เกี่ยวกับสิทธิพิเศษ Disney+ hotstar ของลูกค้าทั้งแบบเบอร์โทรและ fibre
เนื่องด้วยส่วนตัวได้รับสิทธิใช้งานฟรี Disney+ hotstar 12 รอบบิล จากแพ็กเกจ PL<Y Premium plus จากตัว PLAYBOX แต่ AIS มักจะให้สิทธิทับซ้อนกันจน ส่วนตัว รู้สึก "งง" เพราะเหมือน AIS จะแยกสิทธ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ais แจ้งว่าเรามีค้างค่าอุปกรณ์ เป็นกล่อง playbox ราคา 2,000 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้รับกล่อง playbox
ขอปรึกษาเรื่องการติดตั้งเนตบ้านหน่อยค่ะ เมื่อปี 2562-2563 เราเคยติดเนตบ้านของ ais โปรโมชั่น 299฿ แต่ไม่มีกล่องอุปกรณ์ playbox ให้ใดๆทั้งสิ้น เมื่อครบ 1 ปี เราได้ทำการยกเลิกและคืนอุปกรณ์ให้กับ ais
สมาชิกหมายเลข 1318722
สมัครNETFLIXแล้วสมัครซ้อนกับ Ais Playbox ให้NETFLIX ยกเลิกแล้ว แต่บิลยังเก็บราคา NETFLIX อยู่ครับ
คือเมื่อวานผมไปดูบิลแล้วมีค่าบิลเพิ่มมา419บาทเลยสงสัยว่าค่าอะไรสรุปคือสมัครทับกับAIS PLAYBOX ทีนี้ให้ NETFLIX ยกเลิกไปแล้วแต่ราคาบิลที่ออกมายังอยู่เท่าเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 8303813
AIS Homefiber Lan plus Set Wifi bandwidth 160mhz ไม่ได้
Router Huawei Optixstar F50 ที่ติดมากับ AIS Homefiber Lan plus ทำไมถึง Set Channel Width 160mhz ไม่ได้หว่า ทั้งๆที่ web huawei เองก็บอกตัวนี้ Support 160mhz ติดต่อ AIS ยากมาก ไม่มีโอกาสได้คุยกับคนเลย
สมาชิกหมายเลข 6245392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกกล่อง ais playbox
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอบบิลเรียกเก็บแล้ว ทำเรื่องขอเงินคืนอย่างไรได้ครับ ในเมื่อเราไม่ได้ใช้งานเลย แต่บิลเก็บแล้ว
cc ais ติดต่อมาหน่อยครับ