หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำถามดังๆ ถึงกระทรวงคมนาคม เกี่ยวกับองค์กรพิเศษด้านรถไฟฟ้าความเร็วสูง แสดงว่ากรมรางไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว
กระทู้สนทนา
รัฐบาล
รถไฟความเร็วสูง
กระทรวงคมนาคม
ทุกวันนี้เรามีกรมการขนส่งทางรางที่ไม่มีประโยชน์ต่อประเทศ และการรถไฟ - รฟม ที่ให้บริการประชาชนอยู่แล้ว รวมถึง สนข ทำไมเราต้องมีองค์กรพิเศษเพิ่มอีกอะ
ทั้งนี้งบกรมการรางด้านบุคลากรเพิ่มเป็นจำนวนมากแต่งานไม่เพิ่มตาม ไม่มี productivity อยู่แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถไฟฟ้าสายสีแดงจะเป็นของ รฟม. แล้วครับผม
ตอนนี้เขากำลังจะโอนรถไฟฟ้าสายสีแดงให้ รฟม. ถ้าเกิดว่า รฟม. มาบริหารการเดินรถจริงๆเขาจะจัดการการเดินรถยังไงครับเพราะว่ารถไฟฟ้าสายสีแดงก็จะมีการใช้ทางร่วมกับรถไฟทางไกลที่เป็นรถดีเซลรางด้วยครับ(โดยเฉพาะส
สมาชิกหมายเลข 6764867
งานเทศกาลนวดไทย ๒๕๖๘ (Nuad Thai Festival 2025) ระหว่างวันที่ ๑๑ - ๑๒ ธันวาคม ๒๕๖๘ ณ สถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง)
กรมส่งเสริมวัฒนธรรม ร่วมกับสหภาพหมอนวดไทยแห่งชาติ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กรุงเทพมหานคร การรถไฟแห่งประเทศไทย วิทยาลัยการนวดไทยแห่งประเทศไทย และเครือข่ายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน จัดงานเทศกาลนวด
อาคุงกล่อง
กรมการศาสนาจับมือศาสนสถาน 3 ศาสนา จัดกิจกรรมเปิดบ้านชุมชนศาสนิกสัมพันธ์ “ม่วงแค – ฮารูณ - อัสสัมชัญ”
กรมการศาสนาจับมือศาสนสถาน 3 ศาสนา จัดกิจกรรมเปิดบ้านชุมชนศาสนิกสัมพันธ์ “ม่วงแค – ฮารูณ - อัสสัมชัญ” วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2568 เวลา 08.30 น. กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับว
อาคุงกล่อง
"เช็กเงินเยียวยาน้ําท่วม 68" ปภ. ยันผู้ประสบภัยสงขลา ยื่นคำร้องไม่ต้องใช้เอกสาร
"เช็กเงินเยียวยาน้ําท่วม 68" อธิบดี ปภ. ยันผู้ประสบภัยสงขลา ยื่นคำร้องขอรับเงินเยียวยา 9,000 บาท ไม่ต้องใช้เอกสาร ลดขั้นตอนปฏิบัติ ท้องถิ่นจะใช้ฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์และการยืนยันจากพื้น
สมาชิกหมายเลข 8457357
มาแล้ว ! กรมการขนส่งทางราง รองรับกู้เงินลงทุน2ล้านล้าน
พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ปลัดกระทรวงคมนาคม ในฐานะประธานกรรมการพิจารณาโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการและจัดตั้งส่วนราชการระดับกรม และ/หรือองค์กรอื่นที่เหมาะสม เพื่อส่งเสริมและผลักดันการพัฒนาระบบการขนส่งแ
กาแฟยามบ่าย
ทำไมเราถึงมีรถไฟฟ้า bts กับ mrt ต่างกันยังไง?
ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะเคยสงสัยว่า bts กับ mrt มันเหมือนหรือต่างกันไหม หรือมันคืออะไรยังไงกันแน่!!? ยิ่งในทุกวันนี้เรามีถึง 10 สายแล้ว เราต้องเรียกยังไงถึงจะถูกและง่ายกว่า ที่มาที่ไปการเรียก สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 4350781
มนุษย์ เงินเดือนในรัฐล้มเหลว มีข้อดีอะไรบ้าง หากินสุจริต แต่ก็จน ไม่รวยแสนล้าน เสียภาษี แต่รัฐแจกเงินหมื่นให้คนค้ายาบ้า
. คนที่ทำ ธุรกิจ สีเทา. คนที่อ้างว่า ตัวเองจน ต้องมี บัตรคนจน ขึ้นรถไฟฟรี ก็ไปสูบบุหรี่ กินเหล้าบนรถไฟ ประเทศ เรามี คนติดตาม คนทำตัวแย่.ๆ. ทำลายชื่อเสียงคนไทย ไปเต้นบนหลังคา,รถที่ญีปุ่น คนพวกนี้
สมาชิกหมายเลข 6115048
นายกฯมั่นใจเซ็นไฮสปีดเทรน 3 สนามบินตามกำหนด
วันนี้ ( 15 ต.ค. 62 )พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)ได้มีมติเห็นชอบ แต่งตั้งคณะกรรมการก
LXIV
แก้จราจรเส้นเกษตร-นวมินทร์ "ด่วนขั้น3"เป็น"โมโนเรล"
เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม นายพีระพล ถาวรสุภเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) เปิดเผยถึงโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ตอน N1 N2 N3 และอีสท์-เวสท์ คอร์ริดอร์ ด้านตะวันออกว
ktyk
แนวคิดตัดสถานีคลองสานออก สะท้อนให้เห็นว่ารฟท.เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากกว่าที่จะคิดถึงประชาชนจริงๆ ขาดวิสัยทัศน์
ที่ผ่านมา ก็มีแนวคิดที่จะตัดสถานีคลองสานออกไป เพราะด้วยกายภาพของพื้นที่ รถไฟไม่สามารถวิ่งไต่ระดับจากใต้ดินไปอยู่บนทางยกระดับระหว่างสถานีคลองสานซึ่งอยู่ชั้นใต้ดินกับสถานีวงเวียนใหญ่ที่ถูกวางแผนไว้ว่าให
สมาชิกหมายเลข 4764697
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รัฐบาล
รถไฟความเร็วสูง
กระทรวงคมนาคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำถามดังๆ ถึงกระทรวงคมนาคม เกี่ยวกับองค์กรพิเศษด้านรถไฟฟ้าความเร็วสูง แสดงว่ากรมรางไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว
ทุกวันนี้เรามีกรมการขนส่งทางรางที่ไม่มีประโยชน์ต่อประเทศ และการรถไฟ - รฟม ที่ให้บริการประชาชนอยู่แล้ว รวมถึง สนข ทำไมเราต้องมีองค์กรพิเศษเพิ่มอีกอะ
ทั้งนี้งบกรมการรางด้านบุคลากรเพิ่มเป็นจำนวนมากแต่งานไม่เพิ่มตาม ไม่มี productivity อยู่แล้ว