ได้สั่ง iPad pro 11" 2021 Wifi+ Cellular ไป โดยรายละเอียดเขียนว่าจะจัดส่ง
วันที่ 5 มิย 2564
โดยในวันที่ 4 มิย ได้โทรไปสอบถาม Call Center ว่าไม่สามารถ track ข้อมูลการจัดส่งได้ขึ้นหน้าตาตามรูปด้านล่าง
โดยขึ้น Error ตลอดเวลา เลยสงสัยว่า ลูกค้าจะเห็นข้อมูลเมื่อไรการจัดส่งได้เมื่อไร
ทางพนักงาน Call Center ก็ได้แจ้งมาว่าลูกค้าจะเห็นตอนวันที่ 5 มิย ตอนจัดส่ง
พอวันเสาร์ ที่ 5 มิย โทรไปอีกรอบในช่วงเวลา 10 โมงเข้า ลองเข้ามาเช็คดูสถานะก็ยังไม่ขึ้น Error (ตามรูปที่แนบมา)
พนักงาน Call Center ก็แจ้งมาว่า เสาร์ อาทิตย์ นอกทำการ ตัวเลข Tracking จะไม่สามารถดูได้ จนกว่าจะถึงเวลาทำการ โดยจะโทรกลับมาแจ้งผม ภายในวันอังคาร เพื่อแจ้งสถานะ ซึ่งทำให้ผมสงสัยว่าจริงๆแล้ว สินค้าจะเริ่มจัดส่งจริงๆเมื่อไรหากติด วันเสาร์-อาทิตย์ ทำไมในเว็บไซต์ของ AIS เองถึงเขียนว่า วันเริ่มจัดส่งเป็นวันเสาร์ ที่ 5 มิย
ไม่แน่ใจเพื่อนๆ ในที่นี้เคย พบเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับสำหรับคนที่ซื้อของบน AIS Online Store
เท่าที่ผมหาข้อมูลใน pantip ก็เจอคนมีปัญหาแบบผมเหมือนกัน แต่ก็เป็นมาหลายปีแล้วไม่เห็นมีการปรับปรุงของระบบเลย
ผมซื้อของออนไลน์ ปกติหากเป็น Brand ใหญ่ๆระบบก็น่าจะ auto ส่ง ระบบ tracking ให้ลูกค้าได้เช็คได้สะดวก แบบนี้ทำให้ประสบการณ์ การซื้อของบนออนไลน์ของ AIS ทำให้ลูกค้าผิดหวังมากๆ ครับ
มีใครเคยซื้อของ AIS online store แล้ว Track สถานะการจัดส่งไม่ได้บ้างไหมครับ
โดยในวันที่ 4 มิย ได้โทรไปสอบถาม Call Center ว่าไม่สามารถ track ข้อมูลการจัดส่งได้ขึ้นหน้าตาตามรูปด้านล่าง
โดยขึ้น Error ตลอดเวลา เลยสงสัยว่า ลูกค้าจะเห็นข้อมูลเมื่อไรการจัดส่งได้เมื่อไร
ทางพนักงาน Call Center ก็ได้แจ้งมาว่าลูกค้าจะเห็นตอนวันที่ 5 มิย ตอนจัดส่ง
พอวันเสาร์ ที่ 5 มิย โทรไปอีกรอบในช่วงเวลา 10 โมงเข้า ลองเข้ามาเช็คดูสถานะก็ยังไม่ขึ้น Error (ตามรูปที่แนบมา)
พนักงาน Call Center ก็แจ้งมาว่า เสาร์ อาทิตย์ นอกทำการ ตัวเลข Tracking จะไม่สามารถดูได้ จนกว่าจะถึงเวลาทำการ โดยจะโทรกลับมาแจ้งผม ภายในวันอังคาร เพื่อแจ้งสถานะ ซึ่งทำให้ผมสงสัยว่าจริงๆแล้ว สินค้าจะเริ่มจัดส่งจริงๆเมื่อไรหากติด วันเสาร์-อาทิตย์ ทำไมในเว็บไซต์ของ AIS เองถึงเขียนว่า วันเริ่มจัดส่งเป็นวันเสาร์ ที่ 5 มิย
ไม่แน่ใจเพื่อนๆ ในที่นี้เคย พบเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับสำหรับคนที่ซื้อของบน AIS Online Store
เท่าที่ผมหาข้อมูลใน pantip ก็เจอคนมีปัญหาแบบผมเหมือนกัน แต่ก็เป็นมาหลายปีแล้วไม่เห็นมีการปรับปรุงของระบบเลย
ผมซื้อของออนไลน์ ปกติหากเป็น Brand ใหญ่ๆระบบก็น่าจะ auto ส่ง ระบบ tracking ให้ลูกค้าได้เช็คได้สะดวก แบบนี้ทำให้ประสบการณ์ การซื้อของบนออนไลน์ของ AIS ทำให้ลูกค้าผิดหวังมากๆ ครับ