หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนื่องจากเราได้ตั้งกระทู้ไป เรื่องของอินเตอร์เน็ต 3BB ได้มีการปรับเปลี่ยน package โดยตัวเราได้ติดต่อไปที่ 1530 ได้ร้องขอ
กระทู้คำถาม
3BB
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
ผมอยากรู้เรื่อง ระยะเวลาการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นของอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ 3BB Fibre3
เนื่องจากผมติดตั้งอินเตอร์เน็ต ไฟเบอร์ของ 3BB เรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนั้นได้คุยกับพนักงานว่าคือผมสามารถเปลี่ยนแปลงโปรโปรโมชั่นได้ตลอดเวลา (ขอย้ำคำว่าเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นที่ราคาสูงกว่าเดิมหรือความเร็วสูงข
สมาชิกหมายเลข 4607091
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ
พอดีโทรไป เบอร์ 1530 จะติดต่อพนักงานจะแจ้งยกเลิก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ หรือมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4863535
อินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มา 15 วันแล้ว หากขอยกเลิกบริการก็จะต้องเสียค่าฉีกสัญญา #3BB ทำอย่างไรดีคะ
เราเป็นลูกค้า 3BB หมายเลข 660008903 พื้นที่ขอรับบริการ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 เรามีปัญหาไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ในเช้าวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2559 เรา
สมาชิกหมายเลข 929752
ลูกค้า เรเวอเรจสูง เก่าแก่ 10 ปี อยากสอบถามค่ายไหนยินดีอะลุ่มอะรวยโปรหรือเงื่อนไขที่ดีกว่าไหมพร้อมสัญญา24เดือน
สวัสดีครับ ผมลูกค้า 3bb มา ประมาณ 10กว่านับปารเริ่มนับตั้งแต่ 10/10mb จนปัจจุบัน ผมมีเลขลูกค้าตรวจสอบได้ ยินดีให้ เนื่องจากส่วนลดกำลังจะหมดแบบนี้มาตลอด 1ปี และโปร ก็ 1000/1000 ซึ่ง ตอนนี้ไม่คุ้มเลยท
สมาชิกหมายเลข 9099093
ใครเคยฟ้องค่ายอินเทอร์เน็ตกับ กสทช แล้วแพ้บ้างมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราย้ายที่อยู่ เราไปขอติดตั้งรับสัญญาณไปที่อยู่ใหม่ แต่ทางค่ายแจ้งว่าถ้าย้ายที่อยู่จะนับสัญญาใหม่ ซึ่งเราไม่โอเคเพราะสัญญามัน 24 เดือน เราใช้มาจะ 12 เดือน ครึ่งทางแล้ว เราเลยติดเน็ตค่าย
สมาชิกหมายเลข 1746805
1530 3bb โทรจนตังค์หมดแล้วทำยังไงถึงจะได้ติดต่อกับคนได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไปต่างประเทศไม่อยู่บ้าน แล้วไม่ได้จ่ายค่าเน็ต มียอดค้างชำระ แต่เราคิดว่ามันน่าจะครบกำหนดสัญญาแล้วด้วย แต่เราเช็คในแอพไม่เจอแล้วเราไม่ได้ใช้งาน จะยกเลิกสัญญา แต่พี่ชายเราจะใช้เองแ
สมาชิกหมายเลข 9059643
จ้างเหมาบริการ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม ต้องจ่ายค่าปรับยังไงถ้าออกก่อนกำหนด
ขอสอบถามเรื่องการทำงานจ้างเหมาบริการตำแหน่งเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์ สัญญา 1 ปี ต่อสัญญาทุกปี ในประกาศระบุว่าถ้าทำงานไม่ครบกำหนด9เดือน ต้องจ่ายค่าปรับวันละ 100 บาท นับจากวันขอยกเลิกสัญญา นับจา
สมาชิกหมายเลข 4830841
ยกเลิก /ย้าย 3BB
ผมจะเป็นต้องย้ายที่ทำงาน ต้องการย้าย / ยกเลิก แต่ทางพนักงานบอกว่าถ้ายกเลิกต้องเสียค่าปรับ ผม- ไม่ยกเลิกหรอกครับ แต่จะย้ายไปบ้าน 1530- ย้ายได้ค่ะ มีค่าธรรมเนียมในการย้าย แต่สัญญานับ 1 ใหม่ และต้องดูว
สมาชิกหมายเลข 2888924
สมัครแพ็คเกจรายเดือน 3BB Premier League รายเดือน
Jojosung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนื่องจากเราได้ตั้งกระทู้ไป เรื่องของอินเตอร์เน็ต 3BB ได้มีการปรับเปลี่ยน package โดยตัวเราได้ติดต่อไปที่ 1530 ได้ร้องขอ