หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนื่องจากเราได้ตั้งกระทู้ไป เรื่องของอินเตอร์เน็ต 3BB ได้มีการปรับเปลี่ยน package โดยตัวเราได้ติดต่อไปที่ 1530 ได้ร้องขอ
กระทู้คำถาม
3BB
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญารชั่วคราวค่ะ
อยากขอเปิดสัญญารชั่วคราวค่ะ ของ 3bb นะคะ เนื่องจากขาดสภาพคล่องและรอเงินเดือนออกถึงมาจ่ทยได้ค่ะ แต่มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ รหัสลูกค้า600395207
สมาชิกหมายเลข 4576685
อินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มา 15 วันแล้ว หากขอยกเลิกบริการก็จะต้องเสียค่าฉีกสัญญา #3BB ทำอย่างไรดีคะ
เราเป็นลูกค้า 3BB หมายเลข 660008903 พื้นที่ขอรับบริการ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 เรามีปัญหาไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ในเช้าวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2559 เรา
สมาชิกหมายเลข 929752
อยากยกเลิกสัญญา 3BB
คือตั้งแต่เดือน มกราคม 2562 วันที่ 5ถึงวันที่16 ผมแจ้งเสียอินเตอร์เน็ต ถึง 6-7 ครั้งทุกครั้งที่มีปัญหาจะใช้เวลาแก้ไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จนวันที่แจ้งเสียล่าสุด 16 มกราคม ผมไม่อยากใช้ค่ายนี้ต่อแล้ว เพรา
สมาชิกหมายเลข 3980396
3BB ค้างชำระ
แจ้งยอดค้างชำระ เนื่องจากเราไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ตั้งแต่เดือน ก.พ. แล้วโดนตัดสัญญานไป จึงไปติดต่อทางสาขาพร้อมคืนเราท์เตอร์ ทางสาขาได้แจ้งเข้ามาว่าได้ลดยอดที่ไม่ได้ใช้งานให้แล้วแต่ยังมี SMS
สมาชิกหมายเลข 6126865
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
ปัญหาอินเตอร์เน็ต 3BB
ทำไมเจ้าหน้าที่3BB ไม่ค่อยประสานงานติดต่อกลับลูกค้าครับ? ทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็รับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย ต้องโทรซ้ำอีกหลายรอบถ
สมาชิกหมายเลข 6003663
สอบถามการยกเลิกอินเตอร์เน็ต
คือผมจะย้ายจาก 3BB ถ้ายังไม่ครบสัญญาเราสามารถไปยกเลิกได้ไหมครับ คือสัญญาเก่าครบนานแล้วเลยไปขอปรับความเร็ว ตอนไปขอปรับความเร็วก็จ่ายค่าอุปกรณ์เอง 2200บาท แล้วนับสัญญาใหม่ ถ้าผมจะไปขอยกเลิกสามารถทำได้ไห
สมาชิกหมายเลข 2328156
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
3BB เวลาที่เน็ตมีปัญหา บริการช้ามากๆทั้งที่บอกว่าเป็นเรื่องด่วนต้องใช้เน็ต
ไม่รู้ว่าคิดเองไหมนะคะ พักหลังมานี้จะแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตทีไร ติดต่อเข้าศูนย์บริการ 1530 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งแค่ว่าจะรับเรื่องประสานงานกับช่างหน้างานให้เพราะก็เข้าใจว่าเป็นคอลเซ็นเตอร์ แต่เราก็แจ้งไปแล
สมาชิกหมายเลข 1626860
เน็ต 3BB ล่มตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ยังเล่นไม่ได้ ช่างไม่ติดต่อกลับ ต้องการยกเลิก
อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ตั้งแต่ช่วงก่อนเที่ยงของวันที่ 25 เมษายน 2566 โทรแจ้ง 1530 ไป ตอน 12:44 น.(รอบแรกคุยไม่รู้เรื่อง) โทรไปอีก (12:52) ทาง 1530 แจ้งว่า แจ้งช่างแล้ว ช่างจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 3009001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนื่องจากเราได้ตั้งกระทู้ไป เรื่องของอินเตอร์เน็ต 3BB ได้มีการปรับเปลี่ยน package โดยตัวเราได้ติดต่อไปที่ 1530 ได้ร้องขอ