หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนื่องจากเราได้ตั้งกระทู้ไป เรื่องของอินเตอร์เน็ต 3BB ได้มีการปรับเปลี่ยน package โดยตัวเราได้ติดต่อไปที่ 1530 ได้ร้องขอ
กระทู้คำถาม
3BB
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มา 15 วันแล้ว หากขอยกเลิกบริการก็จะต้องเสียค่าฉีกสัญญา #3BB ทำอย่างไรดีคะ
เราเป็นลูกค้า 3BB หมายเลข 660008903 พื้นที่ขอรับบริการ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 เรามีปัญหาไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ในเช้าวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2559 เรา
สมาชิกหมายเลข 929752
อยากยกเลิกสัญญา 3BB
คือตั้งแต่เดือน มกราคม 2562 วันที่ 5ถึงวันที่16 ผมแจ้งเสียอินเตอร์เน็ต ถึง 6-7 ครั้งทุกครั้งที่มีปัญหาจะใช้เวลาแก้ไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จนวันที่แจ้งเสียล่าสุด 16 มกราคม ผมไม่อยากใช้ค่ายนี้ต่อแล้ว เพรา
สมาชิกหมายเลข 3980396
3BB ค้างชำระ
แจ้งยอดค้างชำระ เนื่องจากเราไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ตั้งแต่เดือน ก.พ. แล้วโดนตัดสัญญานไป จึงไปติดต่อทางสาขาพร้อมคืนเราท์เตอร์ ทางสาขาได้แจ้งเข้ามาว่าได้ลดยอดที่ไม่ได้ใช้งานให้แล้วแต่ยังมี SMS
สมาชิกหมายเลข 6126865
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
จะทำการยกเลิก 3BB
ผมใช้ internet 3bb มาหลายปีเหมือนกันครับ และ ก่อนหน้า ผมได้สมัครเปลี่ยน package เป็น 3bb VDSL 50/10 ซึ่งอุปกรณ์ ผมชื้อใหม่เอง และ ต่อมาผมต้องการลดค่าใช้จ่ายลง จึงจะทำการยกเลิก การใช้งาน internet พอไป
สมาชิกหมายเลข 3731195
สอบถามการยกเลิกอินเตอร์เน็ต
คือผมจะย้ายจาก 3BB ถ้ายังไม่ครบสัญญาเราสามารถไปยกเลิกได้ไหมครับ คือสัญญาเก่าครบนานแล้วเลยไปขอปรับความเร็ว ตอนไปขอปรับความเร็วก็จ่ายค่าอุปกรณ์เอง 2200บาท แล้วนับสัญญาใหม่ ถ้าผมจะไปขอยกเลิกสามารถทำได้ไห
สมาชิกหมายเลข 2328156
สอบถามเรื่องการยกเลิก Internet กับทาง 3BB
สวัสดีครับ ตอนนี้ผมกำลังจะย้ายบ้านไปอยู่ที่ต่างจังหวัด และผมได้ทำการติดตั้งอินเตอร์เน็ตกับ 3BB ไว้ ถ้านับจากวันที่ติดตั้งจนถึงวันนี้ก็ครบ 1 ปีพอดี จนวันนี้ต้องการที่จะยกเลิก โดยที่ผมไม่ต้องการที่จะพัก
สมาชิกหมายเลข 4363808
3BB เปิดสัญญาณ ชั่วคราวได้ไหม
3BB เปิดสัญญาณ ชั่วคราวได้ไหม โทรไป 1530 เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถเปิดได้ ไอ้เราก็ต้องการใช้อินเตอร์เน็ต #สงสัยต้องย้ายค่ายละมั้ง ผมว่า...
สมาชิกหมายเลข 3784733
กรณีศึกษา ยกเลิก 3BB เชียงใหม่เงื่อนไขโคตเอาเปรียบ เสียเวลาใช้มาตั้งหลายปี
ดูตัวอย่างไว้เป็นข้อมูลก่อนยกเลิกกันนะครับ หมายเลขลูกค้า 650012563 ติดใช้มาตั้งแต่ 30/10 Mbps เดือนละ 1200 ปัจจุบันมาตันที่ 200/100 Mpbs พอดีสนใจไปใช้ค่ายอื่นเพราะ แพ็คเกจ 3BB ล้าสมัย เทียบกับค่ายอื่
สมาชิกหมายเลข 1061111
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนื่องจากเราได้ตั้งกระทู้ไป เรื่องของอินเตอร์เน็ต 3BB ได้มีการปรับเปลี่ยน package โดยตัวเราได้ติดต่อไปที่ 1530 ได้ร้องขอ