หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือน True ชำระยอดที่ค้างยังไง
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
truemove
คือตอนนี้ใช้ทรูแบบรายเดือนอยู่แต่ต้องการจะยกเลิก เลยสงสัยว่ายอดที่ค้างต้องจ่ายตามบิล(เต็มจำนวน) หรือตามวันใช้งานคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
จ่ายบิลผ่าน True iservice ยอดไม่ตัด
ผมได้ทำการชำระยอดผ่าน app true iservice ไปผ่านบัตรเครดิต ยอดเงินตัดเรียบร้อย พอไปดูในประวัตการชำระเงินมียอดขึ้น แต่ไม่มีเลขที่ใบเสร็จ แต่พอกลับมาดูหน้าข้อมูลพบว่ายอดยังค้างอยู่ ไม่แน่ใจว่าทรูก
น้องปลวก_4Y
อยากรู้ว่าติดค้างชำระ หรือ ค่าต่างๆอะไรของทรูไหม ทำยังไงครับ
พอดีอยากทราบว่าเคยติดค่าบริการอะไรของทรูไหม สามารถเช็คได้ไหมครับเพราะเดือนตุลาจะซื้อโทรศัพย์กับทางทรูมูฟ อยากซื้อแบบติดโปรเรยอยากทราบว่าเราสามารถเช็คได้ไหมว่าเราติดอะไรรึเปล่าเพราะเพื่อนบอกว่าถ้าติดอะ
สมาชิกหมายเลข 7942996
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
สมาชิกหมายเลข 8398559
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
..
สมาชิกหมายเลข 4937198
สอบถามทรูมูฟชำระเน็ตรายเดือน
สงสัยค่ะ คือใช้เน็ตรายเดือนของทรูมูฟอยู่ค่ะ แล้วการชำระเงินครั้งล่าสุด จ่ายวันที่ 21 สค 59 จำนวน 242.50บาท พอมาถึงวันนี้ ในแอพ true iservice บอกว่าเรามียอดค้างชำระ 213.33 บาท แล้วมียอดบิลล่าสุด 213.47
สมาชิกหมายเลข 2037626
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่ ตัดไปเฉพาะส่วนลดที่ใช้ True Point 10 บาท ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 949309
กดจ่ายบิลใน True I service ไปแล้ว ในแอปก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่!!! แพ็คเกจเน็ตไม่เข้า!!
คือผมจ่ายบิลตามที่มี SMS ส่งมาแจ้งเตือนก่อนถึงวันตัดบิล ซึ่งก็ไปจ่ายใน True I service นั้นแหละครับ และก็ขึ้นว่ายอดค้างชำระเป็น 0 แล้ว แต่มาวันนี้เน็ตก็ยังไม่ได้ ตอนแรกนึกว่าต้องรอให้ผ่านรอบตัดบิลก่แน
สมาชิกหมายเลข 8675872
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือน True ชำระยอดที่ค้างยังไง