หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูครับประสานหลังไมค์ด่วนครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมว่างเฉพาะวันนี้ครับ รบกวนประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อวันนี้ครับ รายละเอียดตามที่เราได้คุยกลังไมค์ครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปํญหาที่เกิดขึ้น วันที่ 2/10/2025 1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event
สมาชิกหมายเลข 7118830
ทรูครับ ส่งเรื่องด่วนหลังไมค์ครับ
ส่งไปเป็นชั่วโมงแล้ว ยังไม่ประสานงานอีกครับ
หมูคลุกต้มแห้ง
คุณฉลาด ทรู ครับ ผมแจ้งรายละเอียดการชำระเงินไปทางหลังไมค์ครับ
รบกวนประสานงานให้ผมด่วนด้วยครับผม ขอบคุณครับ รายละเอียดใส่ให้หลังไมค์แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 3661900
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
ใช้เติมเงิน 100 บาทต่อเดือน เน็ต15mb เติมเงินไว้แล้วไม่ตัดอัตโนมัติโทรไปที่ทรู มีคนรับแต่ไม่สามารถประสานงานผู้ดูแล บอกว่าคู่สายเต็ม
ETR eat travel route
ทรูครับ รบกวนตรวจสอบหลังไมค์ด่วนครับ
มีความจำเป็นต้องใช้งานเร่งด่วนครับ
หมูคลุกต้มแห้ง
เมื่อไหรทรู จะบริการให้ดีเหทมือนที่โฆษณา(ครั้งที่ 45)
ครั้งที่ 45 // เบอร์ 020511166 ใช้ไมได้ เมื่อไร บริษัทรู จะให้บริการเมือนที่โฆษณาใว้ ใครจะใช้ทรูดูเคสผมเป็นตัวอย่างในการตัดสินใจเลือกบริการได้เลยนะครับ 1 ปีกว่าหล่ะที่ทรูแก้ไขเรื่องปัญหาสัญญาณโทรศัพย
สมาชิกหมายเลข 8597163
ขอทราบความคืบหน้าจากดีแทคครับ
เมื่อกี้โทรประสานความคืบหน้าจากเบอร์ 022028211 ของดีแทค ทางหน่วยงานก็แจ้งว่า ไม่ได้รับข้อมูลว่าลูกค้าเคยแจ้งปัญหาไว้ อยากทราบการประสานงานจากของทางดีแทค ว่าตั้งใจแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไงกันแน่ รับปากแบบข
TEERASIN
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
เน็ตทรูมีปัญหาอะไรนักหนา ระบุวันหมดอายุผิดไม่รับผิดชอบ
ผมสมัครเน็ตวันที่27กันยายน เวลา20.28 น. แต่แพ็กเกจ แจ้งว่าหมดอายุ 27 กันยา เวลา 23.59 สมัครเน็ต 1 วัน ทำไมถึงหมดใน 3 ชม. ผมแจ้งหลายช่องทางรวมทั้งหาวิธีการติดต่อมีแต่ Ai ที่ตอบผม เหมือนหน่วยงานไม่มีพนั
สมาชิกหมายเลข 4894449
สัญญาณทรูล่มใช้งานไม่ได้จะครบ24ชั่วโมงแล้ว
เขต อำเภอบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์ สัญญาณมือถือใช้ไม่ได้ตั่งแต่ช่วง22:30 ของวันที่21 จนถึงตอนนี้ก้ยังใช้งานไม่ได้ ลงกระทู้ไปครั้งนึงแล้วแต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆว่าทำไมถึงใช้งานไม่ได้ ไม่มีหน่วยงานไหนแจ้งเห
สมาชิกหมายเลข 8773098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูครับประสานหลังไมค์ด่วนครับ