เน็ทบ้าน True เช็คความเร็วเน็ท ไม่ได้ตามแพ็กเกจ

ขออนุญาตสอบถามผ่านทาง Pantip นะครับ เนื่องจากวันนี้ (03/06/2564) ผมลองทดสอบความเร็วเน็ทบ้าน ผมใช้บริการแพ๊กเกจคอนเวอร์เจ้นซ์ ทรูกิกะเทค สมาร์ทพลัส 200M/200M กับแพ๊กเกจเสริมเพิ่มสปีด แรงสูงสุด 1000M/500M แต่พอเช็คจริงๆ ค่า download อยู่ที่ 600M ต้นๆและ upload อยู่ที่ 400M ปลายๆ(อันหลังนี้ยอมรับได้ ถือว่าใกล้เคียง) พอจะโทรไป call center  1242  ก็โทรไม่ติด ใครพอจะมีช่องทางติดต่อสอบถามไปทาง True ได้บ้างครับ หรือใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ เบื้องต้นต้องแก้ไขอย่างไรครับ หรือต้องถอด Router ไปให้ทางศูนย์ฯ True ใกล้บ้านเช็คให้ว่าเป็นที่ Router หรือเปล่า จริงๆก่อนหน้านี้ ค่า download ที่เคยวัดก็ไม่เคยถึง 800M วันนี้วันหยุด พอมีเวลาเลยอยากเคลียร์ตรงนี้ไม่จบครับ

จริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากออกจากบ้าน กลัวโควิด 

ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 837434 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 837434

ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนท่านแจ้งหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่