พนักงาน Samsung แสดงความคิดเห็นแย่ๆต่อข่าวการซื้ออพาร์ทเม้นต์ของ BTS

เมื่อไม่นานนี้ (เมื่อวาน) ได้มีรายงานข่าวว่า  BTS  RM และ จีมิน ได้ซื้ออพาร์ทเม้นต์หรูด้วยเงินสดทั้งหมด และได้มีชาวเน็ตคนนึงได้โพสต์บนแอพ Blind ว่า 
 
“ฉันจะเป็นบ้าอยู่แล้วตอนที่ได้เห็นข่าว BTS ซื้อบ้าน จริงๆพวกเขาแค่ได้รับความนิยมเท่านั้น เพราะพวกเขาโชคดี...ฉันยังทำงานหนักไม่พอเหรอ? พวกเขาเคยสอบเข้ามหาวิทยาลัยไหม พวกเขาเคยเข้าเรียนมหาวิทยาลัย 4 ปีไหม พวกเขาเคยต้องสอบความถนัดไหม ส่วนฉันทำงานหนักมาก บังคับตัวเองให้ทำงานที่ไม่อยากทำแล้วก็ยังลำบากที่จะซื้อบ้าน  พวกเขาทำทุกอย่างที่พวกเขาต้องการ โชคดีและสำเร็จ นี่มันทำให้ฉันโกรธมากจริงๆ”

เนื่องด้วยแอพ Blind นี้กำหนดให้ผู้ใช้งานแสดงหลักฐานการทำงาน ทำให้ค้นพบว่าผู้โพสต์รายนี้ทำงานเป็นพนักงานของบริษัทซัมซุง 
 
ผู้คนต่างโพสต์แสดงความเห็นต่อโพสต์ของเขาว่า 
“คุณไม่สามารถจะพูดแบบนี้ได้ หากคุณรู้ว่า bts ทุ่มเทมากแค่ไหนเพื่อมาถึงจุดนี้”
“พี่ชาย เป็นอะไรของคุณ?”
“คนที่มีความคิดแบบนี้เข้ามาทำงานที่ซัมซุงได้ยังไงเนี่ย”
ส่วนกระแสอีกฝั่งก็
“ต่อให้ bts จะทำงานหนักมากแค่ไหน แต่ความเหลื่อมล้ำของรายได้นั้นมันก็ต่างกันเกินไป”
“ฉันรู้สึกไม่อยากจะทำงานเมื่อเห็นข่าวแบบนี้”
เต่าเอือมเต่าเอือมเต่าเอือม
ความเห็นชาวเน็ตต่อข่าวนี้

1. [+328, -22] คนๆ นี้ดูเหมือนจะไม่เข้าใจว่าบางครั้งความสำเร็จก็ไม่เกี่ยวข้องกัน และโปรดทราบว่า BTS นั้นไม่มีตัวตนมาเป็นเวลานานก่อนที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จในระดับนี้
 
2. [+174, -2] เขาไม่สมควรอยู่ในโลกทุนนิยม เขาเป็นแก่น่าเบื่อที่ยังคงติดอยู่ในความคิดของ Chosun ซึ่งระบบวรรณะมีความสำคัญ
 
3. [+164, -22] ถ้ามีอะไร BTS คงจะทุ่มมากกว่าคุณแสนเท่า หากคุณมั่นใจว่าตัวเองมีความสามารถมากกว่าพวกเขา ให้ลาออกจากงานแล้วไปพยายามขึ้นอันดับ 1 บนบิลบอร์ด คุณมาเรียนมหาวิทยาลัยด้วยสมองแบบนั้นได้ยังไง ไม่ใช่แค่เรียนจบแต่ยังได้เข้าทำงานที่ซัมซุงด้วย?
 
4. [+140, -7] ทำไมไม่เกลียดรยูฮยอนจินด้วยล่ะ? เขาไม่ได้ไปวิทยาลัยหรือเรียน... ความสำเร็จของเขาเกิดจากการเป็นนักกีฬา? บางครั้งสิ่งที่คุณเห็นอาจไม่ใช่ทั้งหมดสำหรับผู้อื่น
 
5. [+104, -7] มันไม่ยุติธรรมอะไรกับเรื่องนี้? ผู้คนทำงานหาเงินและซื้อบ้าน มีอะไรผิดปกติเกี่ยวกับเรื่องนั้น?
 
6. [+44, -1] มีสิ่งที่เรียกว่าพรสวรรค์ซึ่งคุณไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงินหรือประสบความสำเร็จจากการทำงานหนัก อย่างไรก็ตาม ฉันแปลกใจมากที่คนงี่เง่าอย่างเขาเข้ามาใน Samsung ด้วยซ้ำ
 
7. [+42, -0] โอกาสที่จะเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จอย่าง BTS หรือ IU นั้นยากกว่าการเข้ามหาวิทยาลัยโซลหรือทำงานที่ซัมซุง 1,000 เท่า
 
8. [+32, -1] ผู้ชายคนนี้ยังเพิกเฉยต่ออิทธิพลที่วงการบันเทิงนำมาสู่การยกระดับแบรนด์เกาหลีทั่วโลกโดยสิ้นเชิง พนักงาน Samsung คนหนึ่งสามารถถูกแทนที่ได้ แต่คุณนึกถึงสมาชิก BTS คนไหนที่จะถูกแทนที่ได้? การทำงานหนักเป็นสิ่งสำคัญ แต่คุณไม่สามารถละเลยพรสวรรค์ดิบๆ ได้ คุณคิดว่าพรสวรรค์ในระดับนี้สามารถค้นพบได้โดยการนั่งที่โต๊ะและศึกษามาตลอดชีวิตหรือไม่?
 
 
9. [+29, -0] ผู้ชายคนนี้รอดชีวิตจากข่าวซื้อที่ดินและสิ่งปลูกสร้างของคนดังคนอื่นๆมาได้อย่างไร
 
10. [+29, -3] เช่นเดียวกับความสำเร็จของคุณไม่สามารถเป็นพื้นฐานสำหรับความสุขของคุณได้ มันก็ไม่สามารถเป็นฐานสำหรับรายได้ของคุณได้เช่นกัน ในฐานะพนักงานของ Samsung คุณยินดีที่จะแบ่งปันรายได้ของคุณกับผู้ที่เรียนหนักกว่าคุณในโรงเรียนแต่ตอนนี้ว่างงานหรือไม่ มองไม่เห็นว่าโลกเปลี่ยนไปอย่างไร? สำหรับคนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ งานของคุณที่ Samsung นั้นยากกว่าการเลือกดาวจากฟากฟ้า ความอิจฉาทั้งหมดทำให้อนาคตของคุณพังทลาย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  K-POP นักร้องนักดนตรีเกาหลี BTS (นักร้องนักดนตรี)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่