พอดีเราขอพักชำระหนี้โควิดระลอก3 เมื่อตอนต้นปี ไปแล้วครั้งหนึ่ง แล้วตอนนี้ก็ชำระตามปกติแล้ว แต่ก็มีปัญหาเรื่องการเงิน เพราะเราทำงานโรงแรมได้รับผลกระทบแบบเต็มๆ เราเลยกดในแอฟขอพักชำระหนี้อีกบอกจะส่ง sms มาภายใน 10วัน รอแล้วรอเล่าก็ยังเงียบ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เค้าก็บอกว่า เคยพักมาแล้วรอบหนึ่ง รอบนี้ต้องเป็นแบบลดค่างวด ให้รอ sms มาภายใน 3 วัน เราก็รอจนรากงอกแล้ว ก็ยังเงียบ เราเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เค้าก็บอกว่าเคยพักชำระแล้ว ไม่สามารถพักได้อีก ต้องกดสมัครใหม่เป็นแบบลดค่างวดใหม่ คือเรารอมานานแล้วนะตั้งแต่เดือนที่แล้วจะให้รอจนถึงเมื่อไหร่ เราก็พยายามจะติดต่อกับธนาคารแล้วนะ ไม่งั้นจะชักดาบแล้วนะ รอไม่ไหวแล้วนะ เราพยายามจะเป็นลูกหนี้ที่ดีแล้วนะ
ขอพักชำระหนี้ธนคาร SCB ตั้งแต่กลางเดือน พ.ค.64 จนป่านนี้ยังเงียบกริบถ้ายังเงียบอยู่ถ้ายังเงียบอยู่เราจะชักดาบแล้วนะ