หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ซิมการ์ดไม่ตรงกับผู้ใช้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนแปลงเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกับซิมการ์ดครับ
จำได้แค่ว่าซื้อมาจากตลาดแถวไม่รู้เขาลงทะเบียนเป็นชื่อใคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC TRUE รบกวนถามการลงทะเบียนซิมการ์ดผ่าน SMS
คือผมซื้อซิมการ์ดที่เซเว่นมาเปิดใช้บริการได้ซักพักหนึ่งแล้ว และก็มี ข้อความส่งมาบอกว่าให้ส่งเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก ตามเบอร์ที่ให้ในข้อความตามรูป เพื่อลงทะเบียนซิมการ์ด อยากถามว่าเป็นการลงทะเบียนจา
สมาชิกหมายเลข 720720
ติดต่อพนักงาน Truemove ยากมาก Call center ก็เป็นระบบอัตโนมัติทั้งหมด
เปิดเบอร์ใหม่ต้องการเปลี่ยนเลขบัตรประชาชน เพราะเลขบัตรประชาชนที่ใช้ลงทะเบียนซิมใหม่ผิด แต่ติดต่อยากมาก คุยใน True iservice ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3244845
แอดช่วยผมหน่อยน้ะคับ
กรณีที่เราลืมว่าเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนซิมการ์ดของว่าเลขอะไร แต่จำได้แค่4ตัวหน้ากับ4ตัวหลังของบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนกับไว้ แอดพอจะช่วยให้ผมรู้คบทั้ง13หลักเลยได้ไหมคั้บ ของซิม True
สมาชิกหมายเลข 7639165
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกับซิมการ์ดครับ
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกับซิมการ์ดครับ หมายเลข*165*5*ID Card 13 หลัก# ยังใช้ได้อยู่ไหมครับ และหากไม่ได้สามารถเปลี่ยนได้ ผมไปแจ้งที่ใด สามารถเปลี่
สมาชิกหมายเลข 2244766
ซิมทรูขึ้นไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่ายแก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9156745
เปลี่ยนเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนซิมการ์ด
อยากทราบว่าจะเปลี่ยนเลขที่ีลงทะเบียนซิมยังงัย ที่ไม่ต้องไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 6804927
มือถือติดล็อค PUK DTAC
เมื่อสักครู่ลูกชายกดมือถือเล่นจนล็อคไปเลย โทร1678 ขอPUKไม่ได้เพราะระบบแจ้งว่าเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนซิมไว้ไม่ถูกต้อง ซึ่งใส่เลขบัตรที่ลงทะเบียนไว้หลายรอบแล้วก็ไม่ได้ จนทก็สายเต็ม จะต้องแก้ปัญหานี้
สมาชิกหมายเลข 8825433
ได้รับ E-mail จากโปรแกรมล็อค 3 ชั้น ของ กสทช เมื่อหัวค่ำนี้ 2 ฉบับ ว่ามีคนใช้บัตรเราลงทะเบียนซิมการ์ด
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้เปิดใช้งานโปรแกรมล็อค 3 ชั้น ของกสทชเอาไว้นานแล้วและได้ ทำการล็อคในระบบเกี่ยวกับการลงทะเบียนซิมการ์ดใหม่ เวลาที่ผมลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ก็จะเข้ามาปลดล็อคผ่านโปรแกรมล็อค 3 ชั้น
DookDui
ลงทะเบียนซิมด้วยตัวเอง ต้องใส่ Laser ID หลังบัตรประชาชน แล้วจะปลอดภัยไหมคะ
ปกติซื้อซิมแบบรายปีมาใช้หลายปีแล้ว ส่วนมากก็ลงทะเบียนซิมด้วยตัวเองตลอด มาครั้งนี้ ทาง app เครือข่ายให้ลงทะเบียนถ่ายรูปหน้าบัตรประชาชน และให้ใส่ Laser ID หลังบัตรด้วย แบบนี้จะปลอดภัยไหมคะ ถ้ามี Laser I
สมาชิกหมายเลข 5974591
ซิมการ์ดมีปัญหา
ลงทะเบียนซิมแล้ว ใช้งานมาเกือบปี โทรเข้า-ออก เล่นอินเทอร์เน็ตได้ปกติ แต่เมื่อกด *153# ระบบบอกว่าเป็นซิมการ์ดใหม่กรุณาลงทะเบียน ใครพอจะมีวิธีแก้ไขได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9054676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ซิมการ์ดไม่ตรงกับผู้ใช้
จำได้แค่ว่าซื้อมาจากตลาดแถวไม่รู้เขาลงทะเบียนเป็นชื่อใคร