หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ 7-11 ไม่รู้ระยะเวลาเคลมสินค้า
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
เครื่องเป่าผม
Chat
งง เลย ครับ
เราได้ซื้อของจากเซเว่นออนไลน์ เป็นตัวไดร์เป่าผม แต่เห็นว่ามีระยะเวลารับประกัน 1 ปี ซึ่งเราซื้อมาใช้ได้ประมาณ 3 วัน แล้วมันก็ดับไป เราจึงทำการทักไปสอบถามทางแชท Facebook ของเซเว่น ทำไมพนักงานไม่รู้ระยะเวลาในการเคลม ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
shopee เค้าทำอะไรไม่ได้กับร้านที่ไม่ยอมเคลมสินค้าให้ลูกค้าหรอครับ
คือผมสั่งสินค้าชิ้นนึงจาก shopee แล้วกดยอมรับไปแล้ว แต่หลังจากกดยอมรับสินค้าดันมีปัญหา แต่ทางร้านแจ้งว่ามีรับประกัน 90 วัน ผมเลยทักแชทร้านไปแต่เงียบ เลยร้องเรียนไปทาง shopee นึกว่าจะช่วยอะไรได้ขอหลักฐ
สมาชิกหมายเลข 5221892
ประกันโทรศัพท์ 7Care+
เริ่มจากการซื้อ iPhone 14 Pro Max หลังจากนั้นได้มองหาประกันเพิ่มเติม โดยในตอนแรกเล็ง Apple care+ จากนั้นได้ไปติดต่อที่Banana เนื่องจากมีจำหน่ายด้วย แต่พนักงานได้แนะนำประกันของทางBananaเองใช้ชื่อว่า 7
หนุ่มเอทีเอ็ม
Madame Lisa รีวิว มาดามลิซ่า รีวิวจริง
แบรนด์ ที่แค่เสิชเนตเจอ ว่า ผิวขาวขึ้น ทันใจเห็น แบบ 10 นาที 30 นาที 1 ชม สามารถเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ใช้แล้วไม่ได้ผลเลยค่ะ อย่าหาซื้อมานะ เปลืองเงิน ตอนแรกเราก็ลังเล จะอันตรายมั้ย แต่เพรา
TinyPiggy
สวิทช์มีแสง
ผมติดตั้งสวิทช์แบบมีแสงสีแดงเวลาเปิด ของพานา เพื่อควบคุมปลั๊กไฟ พอเปิดสวิทช์ตัวนี้แล้วไฟไม่ติด แต่พอเสียบปลั๊กไดร์เป่าผมแล้วเปิดไดร์เป่าผมใช้งานไฟสีแดงก็ติด พอปิดสวิทช์ไดร์เป่าผมไฟมันก็ดับ ใครรู้ช่วย
สมาชิกหมายเลข 3374530
สั่งทำเคส Diy ใน TT ค่ะ
เขาให้แอดไลน์ พอแอดก็คุยกันปกติ เงื่อนไขส่งมาเต็มไปหมด #ไม่ตอบ=ไม่ว่าง ห้ามทักซ้ำเพราะแชทจะเลื่อน ตอบจากล่างขึ้นบน ไม่พร้อมโอนอย่าสั่ง รับได้ค่ะ แต่นี้ พอตัดสินใจสั่งไป โอนเงินไป รอ 15 วันได้รับ พอ
สมาชิกหมายเลข 8276882
ฝ่ายเคลมสินค้า masaru บริการหลังการขายห่วยสุดๆ
ส่งเคลมแบตเตอรี่ไปตั้งแต่แรกรับสินค้า ตอนแรกก็แชทดิบดี ไม่นาน 1-2 วันได้ส่งของกลับ ณ ตอนนี้เข้าอาทิตย์ที่สองแล้วยังไม่มีการส่งพัสดุกลับ แอดมินตอบแบบโกหกไปวันๆให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ ว่าเตรียมส่งแล้วรอเลข
สมาชิกหมายเลข 7372639
วิธีปิดแชทไม่ให้มิจฉาชีพทัก! ตั้งค่าปิดรับข้อความบน Facebook/Messenger ง่าย ๆ แค่ไม่กี่ขั้น
วิธีตั้งค่า Messenger & Facebook ไม่ให้คนแปลกหน้าทักได้ (อัปเดตล่าสุด 2025) ✅ ป้องกันคนแปลกหน้าทัก ✅ ปิดช่องทาง ✅ ทำได้ทั้งในแอป Facebook และ Messenger 🔒 ด่วน! ตั้งค่าป้องกันมิจฉาชีพบน Facebook
สมาชิกหมายเลข 8135104
แอดมิน เสื้อใน zenne ตอบลูกค้าแบบนี้เหรอ
คือเรามีอะไรจะมาเล่า อยากให้เพื่อนๆ ในพันทิปช่วยพิจารณาหน่อยค่ะ ว่าแบบนี้ใครผิด!! คือเราสนใจเสื้อในแบรนด์ zenne ซึ่งมีเพจทาง Facebook และ Tiktok เราพยายามติดต่อเพจหลายครั้ง เพราะสนใจอยากซื้อของของเขา
สมาชิกหมายเลข 8959248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
เครื่องเป่าผม
Chat
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ 7-11 ไม่รู้ระยะเวลาเคลมสินค้า
เราได้ซื้อของจากเซเว่นออนไลน์ เป็นตัวไดร์เป่าผม แต่เห็นว่ามีระยะเวลารับประกัน 1 ปี ซึ่งเราซื้อมาใช้ได้ประมาณ 3 วัน แล้วมันก็ดับไป เราจึงทำการทักไปสอบถามทางแชท Facebook ของเซเว่น ทำไมพนักงานไม่รู้ระยะเวลาในการเคลม ???