
ได้ทำการซื้อซิมมา แล้วก็เป็นผู้โชคร้าย เจ้าของเก่าไม่ยอมยกเลิกไว้ให้ ได้ไปทำการไปสาขาscbแล้วแต่พนักงานยังงงๆเราก็งงเขาเลยไม่ได้แนะนำอะไร เลยได้กลับมาค้นหาข้อมูลในพันทิพเขาบอกว่า ต้องพกสมุดบัญชี บัตรประชาชน เอกสารความเป็นเจ้าของเบอร์ อยากสอบถามว่า
1.ซิมเป็นเติมเงินเลยไม่มีเอกสารความเป็นเจ้าของเบอร์ หรือต้องไปทำเป็นรายเดือนก่อนแล้วรอใบแจ้งชำระค่าบริการอีก1เดือน ค่อยไปทำเรื่องที่ธนาคารใหม่
2.ถ้ากรณีเอกสารครบ ทำเรื่องที่ธนาคารแล้ว ปลดที่ผูกไว้กับเจ้าของเก่าได้เลยหรือเปล่าครับ หรือยังไงก็ต้องรอธนาคารแจ้งไปยังเจ้าของเบอร์เก่าให้ทำการยกเลิกการผูกแล้วถ้าเจ้าของเบอร์เก่าไม่อยู่ในโลกนี้แล้วหรือขี้เกียจไม่ยอมยกเลิกให้เราจะทำยังไงต่อ
3.ต้องไปแจ้งยกเลิกกับธนาคารเก่าของเจ้าของเบอร์เก่า หรือไปแจ้งเฉพาะธนาคารที่จะผูกเบอร์ที่เดียวพอ เพราะผมลองกดโอนเงินทางพร้อมเพย์แล้วระบบแจ้งแค่เบอร์พร้อมเพย์แต่ไม่ได้บอกว่าเจ้าของเก่าใช้ธนาคารไหนอยู่
ผูกเบอร์มือถือกับพร้อมเพย์ไม่ได้
ได้ทำการซื้อซิมมา แล้วก็เป็นผู้โชคร้าย เจ้าของเก่าไม่ยอมยกเลิกไว้ให้ ได้ไปทำการไปสาขาscbแล้วแต่พนักงานยังงงๆเราก็งงเขาเลยไม่ได้แนะนำอะไร เลยได้กลับมาค้นหาข้อมูลในพันทิพเขาบอกว่า ต้องพกสมุดบัญชี บัตรประชาชน เอกสารความเป็นเจ้าของเบอร์ อยากสอบถามว่า
1.ซิมเป็นเติมเงินเลยไม่มีเอกสารความเป็นเจ้าของเบอร์ หรือต้องไปทำเป็นรายเดือนก่อนแล้วรอใบแจ้งชำระค่าบริการอีก1เดือน ค่อยไปทำเรื่องที่ธนาคารใหม่
2.ถ้ากรณีเอกสารครบ ทำเรื่องที่ธนาคารแล้ว ปลดที่ผูกไว้กับเจ้าของเก่าได้เลยหรือเปล่าครับ หรือยังไงก็ต้องรอธนาคารแจ้งไปยังเจ้าของเบอร์เก่าให้ทำการยกเลิกการผูกแล้วถ้าเจ้าของเบอร์เก่าไม่อยู่ในโลกนี้แล้วหรือขี้เกียจไม่ยอมยกเลิกให้เราจะทำยังไงต่อ
3.ต้องไปแจ้งยกเลิกกับธนาคารเก่าของเจ้าของเบอร์เก่า หรือไปแจ้งเฉพาะธนาคารที่จะผูกเบอร์ที่เดียวพอ เพราะผมลองกดโอนเงินทางพร้อมเพย์แล้วระบบแจ้งแค่เบอร์พร้อมเพย์แต่ไม่ได้บอกว่าเจ้าของเก่าใช้ธนาคารไหนอยู่