ขอเสียงคนใช้แอร์ sharpแล้วดีหน่อยค่ะ

ตามหัวข้อเลยค่ะคือเพิ่งตัดสินใจซื้อแอร์ sharp มาแล้วเจอ comment ใน facebook ว่ามันไม่ดีเลยเลยกังวลค่ะอยากรู้ว่าใครใช้ชาร์จแล้วมันโอเคบ้างคะคือถ้าใช้แล้วมันใช้ได้สักทีนึงก็โอเคแล้วค่ะที่ซื้อมาเป็นแอร์ sharp ตัวหมื่นแปด btu ค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าแอร์ทุกยี่ห้อย่อมมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการใช้งานและการดูแลรักษาของแต่ละคนด้วยค่ะ ส่วนตัวแล้วใช้แอร์ Sharp มาหลายปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย เย็นสบาย ประหยัดไฟ ที่สำคัญคือมีระบบฟอกอากาศที่ช่วยกำจัดฝุ่นและเชื้อโรคได้อีกด้วย

แอร์ Sharp ที่เราใช้ขนาด 18,000 BTU https://bit.ly/3tMvHEu รุ่นนี้ค่ะ เหมาะกับห้องขนาด 24-30 ตร.ม. ใช้งานมาก็ประมาณ 3 ปีแล้ว รู้สึกว่าเย็นเร็ว เสียงไม่ดัง ที่สำคัญคือประหยัดไฟมาก เพราะใช้ระบบ Inverter ปรับอุณหภูมิได้อัตโนมัติ ควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ ช่วยลดการใช้พลังงานได้ค่ะ

นอกจากนี้ ยังมีระบบ Powerful Jet ช่วยส่งลมเย็นปริมาณมากด้วยความเร็วสูง เพื่อลดอุณหภูมิของห้องได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับวันที่อากาศร้อนจัด และยังมีระบบ Plasmacluster Ion ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส และไรฝุ่นได้ถึง 99.9% เลยค่ะ

ถ้าคุณกังวลเรื่องแอร์ Sharp ไม่ดี ขอบอกได้เลยว่าไม่ต้องห่วง เพราะส่วนตัวใช้แล้วรู้สีกว่าคุ้มค่า คุ้มราคา เย็นสบาย ประหยัดไฟ ที่สำคัญคือมีระบบฟอกอากาศที่ช่วยดูแลสุขภาพของคุณอีกด้วย

ปล..คำแนะนำเพิ่มเติมในการเลือกซื้อแอร์
-ควรเลือกแอร์ให้เหมาะกับขนาดห้อง
-ติดตั้งแอร์ให้ถูกต้องตามมาตรฐาน
-ล้างแอร์เป็นประจำทุกปี

หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่