ขอบคุณและขอโทษเจ้าหน้าที่

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากโพสเก่าที่มีปัญหาเกี่ยวกับค่ายมือถือ true ตอนนี้ทาง true ได้รับผิดชอบและดำเนินการแก้ไขปัญหาให้เรียบร้อย ขอบคุณค่าย true ที่ดูแลและให้ความสำคัญกับลูกค้าในเคสนี้ครับ และอยากขอโทษ call center ท่านหนึ่งที่ผมได้ใช้ถ้อยคำโมโหในการด่าทอ จำชื่อพนักงานไม่ได้ แต่เป็นพนักงานที่รับสายเมื่อวันศุกร์ที่ 28 พค 64 ข่วงเวลา 19:00 เป็นผู้หญิง ถ้าได้เห็นข้อความนี้ ก็อยากจะขอโทษที่ใช้คำพูดโมโห ด่าทอพนักงานท่านนั้น ด้วยครับ เพราะโมโหค่ายtrue แต่ไม่ไตร่ตรองว่า พนักงานท่านนั้นแค่รับเรื่องให้ ยังไงก็ฝากขอโทษด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่