เราLive สดขายของในแอพๆนึง เรื่องมันเกิดขึ้นคือลูกค้าเอฟของในไลฟ์หลายชื้น ยอดประมาณ7พันกว่าเอฟรัวๆๆ พอเราสรุปยอดเค้าบอกรอโค้ดส่วนลดนู้นนี่นั้น หาเรื่องคุยเยอะแยะมากมายอยู่ 2 วัน (ใช่ค่ะ2วันโดยไม่ยอมสั่งซื้ออ้างว่าไม่มีโค้ดเก็บไม่ทัน) พอเราทวงยอดเค้าบอกว่าเราทำให้เค้ารู้สึกไม่ดีที่โดนตามยอด จนเข้าที่3 ตามยอดอีกเค้าเลยขอยกเลิกของไปบางส่วนอ้างว่าไม่ได้โค้ด เราก็โอเคเอาวะดีกว่ายกเลิกทั้งหมดขี้เกียจขายใหม่
.
.
จนวันนี้เค้าได้รับของครบทุกรายการ แล้วเค้ามาว่าเรา
"แม่ค้าไม่รักษาคำพูดบอกว่าจะแถมในไลฟ์ แต่ไม่แถมสักใบ พี่ขอแนะนำน้องนะคะอย่าทำแบบนี้อีกจะเสียเครดิตตัวน้องเอง"
.
.
แจ้งก่อนลูกค้าที่มียอดส่วนใหญ่คือจะแถมของเล็กๆน้อยๆตลอด แต่กับลูกค้ารายนี้เราหงุดหงิดมาก กว่าเราจะขายได้แต่ชิ้นคือเหนื่อยเค้าเอฟของตัดหน้าคนอื่นแล้วมายกเลิกทีหลังอีก คิดว่าเราควรจะแถมของให้อีกไหม?? เอาตรงๆส่วนตัวจะไม่ทำการซื้อขายกับลูกค้ารายนี้อีกแล้วค่ะ เสียความรู้สึกเราก็ผิดแหละตอนแพ็คก็โมโหอยู่ไม่มีกะจิตกะใจเอาของแถมใส่ให้จริงๆ
.
.
ตอนนี้ก็ยังพิมพ์ข้อความดราม่ามาอีกเพี๊ยบ ไม่รู้ว่าจะจบเมื่อไหร่ (20ข้อความเห็นจะได้ ไม่อ่านแล้วค่ะตอนนี้)
ใครเคยเจอลูกค้าแบบนี้บ้าง? ถ้าเป็นคุณจะรักษาความรู้สึกตัวเองหรือลูกค้าคะ??
.
.
จนวันนี้เค้าได้รับของครบทุกรายการ แล้วเค้ามาว่าเรา
"แม่ค้าไม่รักษาคำพูดบอกว่าจะแถมในไลฟ์ แต่ไม่แถมสักใบ พี่ขอแนะนำน้องนะคะอย่าทำแบบนี้อีกจะเสียเครดิตตัวน้องเอง"
.
.
แจ้งก่อนลูกค้าที่มียอดส่วนใหญ่คือจะแถมของเล็กๆน้อยๆตลอด แต่กับลูกค้ารายนี้เราหงุดหงิดมาก กว่าเราจะขายได้แต่ชิ้นคือเหนื่อยเค้าเอฟของตัดหน้าคนอื่นแล้วมายกเลิกทีหลังอีก คิดว่าเราควรจะแถมของให้อีกไหม?? เอาตรงๆส่วนตัวจะไม่ทำการซื้อขายกับลูกค้ารายนี้อีกแล้วค่ะ เสียความรู้สึกเราก็ผิดแหละตอนแพ็คก็โมโหอยู่ไม่มีกะจิตกะใจเอาของแถมใส่ให้จริงๆ
.
.
ตอนนี้ก็ยังพิมพ์ข้อความดราม่ามาอีกเพี๊ยบ ไม่รู้ว่าจะจบเมื่อไหร่ (20ข้อความเห็นจะได้ ไม่อ่านแล้วค่ะตอนนี้)