หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าโทรศัพท์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมมีคำถามเกี่ยวกับบิลค่าโทรศัพท์ของทรูครับ
หมายเลขโทรศัพท์ 096 953 xxxx
ผมสอบถามไปทางทรู ทางพนักงาน call center บอกว่า เป็นค่า content
ซึ่ง content นี้ผมไม่ได้สมัคร แต่ทางทรูยืนยัน ให้ทางผมต้องชำระ
ทางผมจริงขอรบกวน หลังไมค์ ทางทรูช่วยติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
เกือบพลาดปฏิทิน 2019 ของ Dtac ศูนย์ฯ บอกไม่มีสิทธิ
ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้เห็นข้อความ Dtac แจกปฏิทิน 2019 และบังเอิญเราต้องไปชำระค่าบริการอยู่แล้ว เมื่อชำระเสร็จ เลยถามพนักงานของศูนย์ฯ นางบอกว่าให้โทรออก จำได้แค่ว่าต้องมีรหัสร้านด้วย มีข้อความแจ้งว่า &q
สมาชิกหมายเลข 5028577
วิธียกเลิกรายเดือนdtac ล่าสุด
ขั้นตอนแรกนะครับเราต้องรอไกล้ๆวันตัดรอบบิลชำระรายเดือนให้ครบ ต่อไปโทร1678กด0จะได้คุยกับพนักงานcall centerบอกเขาว่าขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน***ย้ำบอกว่าเปลี่ยนไม่ใช่ยกเลิกนะครับถ้าเขาบอกต้องไปทำ
สมาชิกหมายเลข 7749463
เติมเงินผิดเบอร์
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 90 บาท ผ่าน Bangkok Bank Mobile Banking มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ จะเติมให้หมายเลข 096-408-XXX แต่กดผิด เป็นเบอร์ 096-108-XXXX (ต่างแค่เลข 4กับ1) ติดต่อเจ้าของเบอ
สมาชิกหมายเลข 8397350
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
ไม่น่าใช้บริการของ Trueonline เลย
เนื่องจากว่าเราได้ทำการสมัครใช้บริการของ Trueonline ที่เบอร์ 1686 เมื่อวันที่ 18/11/2014 ซึ่งเราได้ใช้ Promotion : สุขคูณสาม ซึ่งจะได้ซิมโทรศัพท์แบบรายเดือน เดือนละ 199 บาท Internet 18M. และ Truevisio
สมาชิกหมายเลข 2294253
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
ธนาคารออมสิน ยากเย็นมากกับการใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่ง
เริ่มต้นเลยนะคะจากสถานการณ์น้ำท่วมปัจจุบันที่หาดใหญ่ทำให้หลายๆสาขาปิดบริการไปและคาดว่าน่าจะเกิดความเสียหายเป็นอย่างมากดิฉันต้องการติดต่อเรื่องการชำระสินเชื่อค่าบ้านให้กับพี่สาวเนื่องจากพี่สาวก็ได้รับค
สมาชิกหมายเลข 5350420
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าโทรศัพท์ทรู
หมายเลขโทรศัพท์ 096 953 xxxx
ผมสอบถามไปทางทรู ทางพนักงาน call center บอกว่า เป็นค่า content
ซึ่ง content นี้ผมไม่ได้สมัคร แต่ทางทรูยืนยัน ให้ทางผมต้องชำระ
ทางผมจริงขอรบกวน หลังไมค์ ทางทรูช่วยติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ