หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าโทรศัพท์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมมีคำถามเกี่ยวกับบิลค่าโทรศัพท์ของทรูครับ
หมายเลขโทรศัพท์ 096 953 xxxx
ผมสอบถามไปทางทรู ทางพนักงาน call center บอกว่า เป็นค่า content
ซึ่ง content นี้ผมไม่ได้สมัคร แต่ทางทรูยืนยัน ให้ทางผมต้องชำระ
ทางผมจริงขอรบกวน หลังไมค์ ทางทรูช่วยติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกือบพลาดปฏิทิน 2019 ของ Dtac ศูนย์ฯ บอกไม่มีสิทธิ
ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้เห็นข้อความ Dtac แจกปฏิทิน 2019 และบังเอิญเราต้องไปชำระค่าบริการอยู่แล้ว เมื่อชำระเสร็จ เลยถามพนักงานของศูนย์ฯ นางบอกว่าให้โทรออก จำได้แค่ว่าต้องมีรหัสร้านด้วย มีข้อความแจ้งว่า &q
สมาชิกหมายเลข 5028577
เติมเงินผิดเบอร์
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 90 บาท ผ่าน Bangkok Bank Mobile Banking มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ จะเติมให้หมายเลข 096-408-XXX แต่กดผิด เป็นเบอร์ 096-108-XXXX (ต่างแค่เลข 4กับ1) ติดต่อเจ้าของเบอ
สมาชิกหมายเลข 8397350
วิธียกเลิกรายเดือนdtac ล่าสุด
ขั้นตอนแรกนะครับเราต้องรอไกล้ๆวันตัดรอบบิลชำระรายเดือนให้ครบ ต่อไปโทร1678กด0จะได้คุยกับพนักงานcall centerบอกเขาว่าขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน***ย้ำบอกว่าเปลี่ยนไม่ใช่ยกเลิกนะครับถ้าเขาบอกต้องไปทำ
สมาชิกหมายเลข 7749463
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
ทำไม SCB Easy จึงชำระ Easy Bill ของตนเองไม่ได้
ตามหัวข้อครับ โทรไปสอบถาม Call Center แจ้งว่าให้ใช้วิธีการสแกนบิล หรือกรอกหมายเลขบัตรเครดิตเอง แล้วผมจะสมัคร Easy Bill เพื่อประโยชน์อันใด ขอบคุณครับ
jiraiyax
True-H สมัคร multisim โปร 99 บาท บิลหายไปเกือบ 3 เดือน แล้วยังคิดเงินผิดอีก !!!
ขออนุญาตใช้พื้นที่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ รบกวน CC True-H ช่วยตามเรื่องให้ด้วย!! เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตค. 57 ได้ไปที่ช้อปทรูสาขาพารากอน เพื่อขอทำมัลติซิม 2 ซิม จากเบอร์หลักที่ใช้อยู่ โดยได้สอบถา
Just_A_Boy
ไม่น่าใช้บริการของ Trueonline เลย
เนื่องจากว่าเราได้ทำการสมัครใช้บริการของ Trueonline ที่เบอร์ 1686 เมื่อวันที่ 18/11/2014 ซึ่งเราได้ใช้ Promotion : สุขคูณสาม ซึ่งจะได้ซิมโทรศัพท์แบบรายเดือน เดือนละ 199 บาท Internet 18M. และ Truevisio
สมาชิกหมายเลข 2294253
Call center เครือข่ายสัญญาณมือถือค่ายสีฟ้า ทำไมถึงไม่รับผิดชอบ
เมื่อวันที่ 27/4/2565 โทรเข้า Call center Dtac แจ้งยกเลิกรายเดือนหมายเลข 094-294xxxx จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินและชำระยอดค้าง 3,000 กว่าบาทไปแล้ว พนักงานคนรับเรื่องแจ้งขอหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อเราก็แจ้งไ
สมาชิกหมายเลข 6745981
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
เงิบกับ dtac
เมื่อวานได้โทรเข้าไป call center 1678 dtac ผม: สอบถามยอดค้างหลังย้ายค่ายครับ cc: สอบถามข้อมูลผม แล้วบอกรอสักครู่นะคะ ผม: ครับ cc: ขอบพระคุณที่ถือสายรอ ยอดค้างชำระ 2xx บาท บลาๆ.... ผม: ยอดค้างนี้สาม
Delete99
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าโทรศัพท์ทรู
หมายเลขโทรศัพท์ 096 953 xxxx
ผมสอบถามไปทางทรู ทางพนักงาน call center บอกว่า เป็นค่า content
ซึ่ง content นี้ผมไม่ได้สมัคร แต่ทางทรูยืนยัน ให้ทางผมต้องชำระ
ทางผมจริงขอรบกวน หลังไมค์ ทางทรูช่วยติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ