AIS FIBRE เน็ตหลุดไปตั้งแต่ 00.00น จนถึงตอนนี้ยังใช้ไม่ได้

รีเราท์เตอร์ก็แล้ว ปิดเราท์เตอร์ไป10ชั่วโมงก็แล้ว ติดต่อหา AIS บอกให้รอ 24ชั่วโมง

โทรไปก็ให้กรอกเลขนู่นนี่ สุดท้ายบอกเบอร์ไม่ได้ลงทะเบียน ทั้งๆที่เบอร์เป็นเบอร์ในแพคเกจ AIS 

ผมไม่ต้องการรอ ต้องการจะใช้งาน ตอนนี้ (ย้ำตอนนี้)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 2366839  ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานนะครับ เบื้องต้นสมาร์ท-สิทธิโชคได้ดำเนินการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ และปัจจุบันได้มีการประสานงานเพิ่มเติมให้แล้วครับ มั่นใจได้เลยนะครับจะมีการติดต่อกลับเพื่อดูแลภายในระยะเวลาที่กำหนดอย่างแน่นอนครับ


แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Fibre AIS WiFi AIS my AIS (App) เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่