วันนี้เวลา 20.31.05 mymo แจ้งว่าหักค่าธรรมเนียม ATM 999 บาท...ทั้ง ๆ ที่ผ่านมาขอเปิดบัญชีใช้แต่ mymo มาตลอดไม่เคยใช้บัตรเอทีเอ็มเลยสักครั้ง (สามารถเช็คได้จากประวัติการทำธุรกรรมได้เลยครับ)...สมัยนี้ใครเค้าใช้บัตรเอทีเอ็มกัน
เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ขอเงินคืน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถทำเรื่องคืนเงินได้ ต้องให้เดินทางไปยื่นเรื่องขอคืนเงินที่สาขา
เลยอยากถามทางธนาคารออมสินว่า..มันยุติธรรมแล้วใช่ไหมสำหรับประชาชนที่ขอสินเชื่อ 50,000 แต่หักประกันไปร่วม 5,000 เหลือเงินกลับมาใช้ 45,000 (โหยนี่มันคล้ายดอกร้อยละ 10 ต่อ 1 วัน ตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้เงินเลยนะเนี่ย) อันนี้ยังพอทน
วันนี้มาหักค่าธรรมเนียมเอทีเอ็มพ่วงประกันอีก พอขอเงินคืนบอกให้ติดต่อสาขา ประชาชนต้องเสียค่ารถเสียเวลาเดินทางไปอีกอย่างนั้นหรือ ตอนหักทำไมหักได้ แต่พอขอคืนบอกต้องไปขอคืนที่สาขา...มีค่ารถค่าเสียเวลาเพิ่มให้หรือเปล่า..ถ้าแบบนั้นจะไป หรือกลัวคนจะติดโควิดกันไม่พอเลยต้องให้เดินทาง
พอขอคุยกับผู้มีอำนาจ จนท คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่า จนท. work from home....ให้รอติดต่อกลับ.....ถามว่าจะติดต่อกลับมาไหม...เมื่อไร ขนาดโทรไปคอลเซ็นต์ใช้เวลาคุย 2 นาที แต่ใช้เวลารอสายถึง 29 นาที
เรื่องนานนี่ต้องยกให้ GSB ขนาดอาทิตย์ก่อนยังทำประชาชนเดือนร้อนกันอยู่หลายวัน ถ้าไม่มีเงินฝากกับแบงค์อื่นด้วยสงสัยตายก่อน
....ทำผิดน่ะได้...แต่หัดรับผิดชอบโดยไม่มีข้อแม้บ้างสิครับ...ถ้ามีข้อสงสัยติดต่อผมได้ที่เบอร์ 099-1184999 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ
GSB ขอสินเชื่อ 50,000 บังคับทำประกัน 5,000 หัก ATM ปีละ 1,000
เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ขอเงินคืน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถทำเรื่องคืนเงินได้ ต้องให้เดินทางไปยื่นเรื่องขอคืนเงินที่สาขา
เลยอยากถามทางธนาคารออมสินว่า..มันยุติธรรมแล้วใช่ไหมสำหรับประชาชนที่ขอสินเชื่อ 50,000 แต่หักประกันไปร่วม 5,000 เหลือเงินกลับมาใช้ 45,000 (โหยนี่มันคล้ายดอกร้อยละ 10 ต่อ 1 วัน ตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้เงินเลยนะเนี่ย) อันนี้ยังพอทน
วันนี้มาหักค่าธรรมเนียมเอทีเอ็มพ่วงประกันอีก พอขอเงินคืนบอกให้ติดต่อสาขา ประชาชนต้องเสียค่ารถเสียเวลาเดินทางไปอีกอย่างนั้นหรือ ตอนหักทำไมหักได้ แต่พอขอคืนบอกต้องไปขอคืนที่สาขา...มีค่ารถค่าเสียเวลาเพิ่มให้หรือเปล่า..ถ้าแบบนั้นจะไป หรือกลัวคนจะติดโควิดกันไม่พอเลยต้องให้เดินทาง
พอขอคุยกับผู้มีอำนาจ จนท คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่า จนท. work from home....ให้รอติดต่อกลับ.....ถามว่าจะติดต่อกลับมาไหม...เมื่อไร ขนาดโทรไปคอลเซ็นต์ใช้เวลาคุย 2 นาที แต่ใช้เวลารอสายถึง 29 นาที
เรื่องนานนี่ต้องยกให้ GSB ขนาดอาทิตย์ก่อนยังทำประชาชนเดือนร้อนกันอยู่หลายวัน ถ้าไม่มีเงินฝากกับแบงค์อื่นด้วยสงสัยตายก่อน
....ทำผิดน่ะได้...แต่หัดรับผิดชอบโดยไม่มีข้อแม้บ้างสิครับ...ถ้ามีข้อสงสัยติดต่อผมได้ที่เบอร์ 099-1184999 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ