ก่อนอื่นบอกไว้ก่อนเคยเป็นลูกค้าทั้งทรูออนไลน์ และทรูมูฟ หลัง ๆ โปรไม่โดนใจ ก็ย้ายไป ais
ปีที่แล้วมีเหตุต้องไปอยู่บ้านอีกหลัง เลยหาเนตที่ราคาไม่แพงมาก เพราะนานๆ ไปอยู่ที
เลยกลับมาใช้ทรู โปร 100/100 ราคา 299 แต่ตอนนั้นคู่สายไฟเบอร์เต็ม เลยได้เป็นเคเบิ้ล 100/50
ราคา 299 เช่นกัน
จนเมื่อ 3-4 ก่อน มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมา บอกจะมาเปลี่ยนสายใหม่ให้เป็นไฟเบอร์ ไม่มีแจ้งอย่างอื่น
บอกเพิ่มแค่จะต้องนับสัญญาเริ่มให้อยู่อีก 1 ปีใหม่
แล้วก็เจ้าหน้าที่เข้ามาเมื่อเย็นนี้ ติดตั้งเรียบร้อย ทดสอบความเร็ว อ้าว ทำไมได้ 30/10 ว่ะ
ถามเจ้าหน้าที่ บอกใบงานแจ้งมาแบบนี้ พี่ต้องไปติดต่อที่ชอปเอง
บ้าหรือเปล่า จากใช้ 100/50 เปลี่ยนมาให้ 30/10 ไม่บอกซักคำ บอกเลยไม่เปลี่ยนคืนไม่จ่ายแน่นอน
วันไหนว่าง ๆ เอาอุปกรณ์ไปคืนที่ช๊อปทั้งหมด ลากันคราวนี้คงไม่กลับมาแล้วแน่นอน
อ้อ บิลทุกครั้ง จ่ายก่อนกำหนดตลอด ไม่เคยค้างซักรอบบิล แต่จะจ่ายบิลสุดท้ายที่ออกเดือนนี้ให้
แต่หลังจากนี้ไม่เปลี่ยนให้ผม ไม่จ่ายแน่นอน โกรธมาก
ทรูครับ ทำไมคุณหมกเม็ดเช่นนี้ สมคำเล่าลือจริง ๆ
ปีที่แล้วมีเหตุต้องไปอยู่บ้านอีกหลัง เลยหาเนตที่ราคาไม่แพงมาก เพราะนานๆ ไปอยู่ที
เลยกลับมาใช้ทรู โปร 100/100 ราคา 299 แต่ตอนนั้นคู่สายไฟเบอร์เต็ม เลยได้เป็นเคเบิ้ล 100/50
ราคา 299 เช่นกัน
จนเมื่อ 3-4 ก่อน มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมา บอกจะมาเปลี่ยนสายใหม่ให้เป็นไฟเบอร์ ไม่มีแจ้งอย่างอื่น
บอกเพิ่มแค่จะต้องนับสัญญาเริ่มให้อยู่อีก 1 ปีใหม่
แล้วก็เจ้าหน้าที่เข้ามาเมื่อเย็นนี้ ติดตั้งเรียบร้อย ทดสอบความเร็ว อ้าว ทำไมได้ 30/10 ว่ะ
ถามเจ้าหน้าที่ บอกใบงานแจ้งมาแบบนี้ พี่ต้องไปติดต่อที่ชอปเอง
บ้าหรือเปล่า จากใช้ 100/50 เปลี่ยนมาให้ 30/10 ไม่บอกซักคำ บอกเลยไม่เปลี่ยนคืนไม่จ่ายแน่นอน
วันไหนว่าง ๆ เอาอุปกรณ์ไปคืนที่ช๊อปทั้งหมด ลากันคราวนี้คงไม่กลับมาแล้วแน่นอน
อ้อ บิลทุกครั้ง จ่ายก่อนกำหนดตลอด ไม่เคยค้างซักรอบบิล แต่จะจ่ายบิลสุดท้ายที่ออกเดือนนี้ให้
แต่หลังจากนี้ไม่เปลี่ยนให้ผม ไม่จ่ายแน่นอน โกรธมาก