พอดีวันเสาไปติดต่อย้ายค่ายที่ศูนย์ทรูมา ได้ซิมให้อะไรมาเรียบร้อย
พอวันนี้มีข้อความแต้งเข้ามา "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า รหัสแสดงตนไม่ถูกต้อง กรุณาขอรหัสแสดงตนใหม่โดยกด *151*รหัสบัตรประชาชน# โทรออก (ฟรี) กรุณาติดต่อ 1242 กด 2". พอขอรหัสใหม่มาได้ก็โทไปที่1242แต่ก็ติดต่ออะไรไม่ได้ ทักไปถามทางเพจทรูว่าต้องทำไงก็บอกขอโอนสายให้ผู้เชี่ยวชาญก็เงี่ยบหายไม่ตอบอะไร สรุปต้องทำนังไงหรือต้องเข้าไปที่ศูนย์ทรูอีกรอบ
ต้องการย้ายค้ายไปทรู
พอวันนี้มีข้อความแต้งเข้ามา "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า รหัสแสดงตนไม่ถูกต้อง กรุณาขอรหัสแสดงตนใหม่โดยกด *151*รหัสบัตรประชาชน# โทรออก (ฟรี) กรุณาติดต่อ 1242 กด 2". พอขอรหัสใหม่มาได้ก็โทไปที่1242แต่ก็ติดต่ออะไรไม่ได้ ทักไปถามทางเพจทรูว่าต้องทำไงก็บอกขอโอนสายให้ผู้เชี่ยวชาญก็เงี่ยบหายไม่ตอบอะไร สรุปต้องทำนังไงหรือต้องเข้าไปที่ศูนย์ทรูอีกรอบ