ช่อง 7HD พร้อมเอาใจแฟนละครส่ง “กุหลาบร้ายของนายตะวัน – เจ้าสาวจำยอม” ลงจออีกครั้ง


ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละครเด็ด ครบรส ตลอดทั้งสัปดาห์ ล่าสุดคัดสรรละครในดวงใจของแฟน ๆ 2 แนวสุดเข้มข้น “กุหลาบร้ายของนายตะวัน” และ “เจ้าสาวจำยอม”  กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง  ในช่วง ละครดังที่คิดถึง และละครรีรัน

ทุกเช้าวันจันทร์– ศุกร์ เวลา 09.30 น. ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง”  พบกับละครแนวโรแมนติกคอมิดี้ “กุหลาบร้ายของนายตะวัน”   นำทีมนักแสดงโดย ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ กับการสวมบท “โรสริน” คุณหนูไฮโซจอมเหวี่ยง ที่จะต้องมาพบกับ “ตะวัน” รับบทโดย กันต์ กันตถาวร ชายหนุ่มผู้หลงใหลกับธรรมชาติ ดอกไม้ และต้นไม้คือชีวิตของเขา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ น้ำ รพีภัทร, ยูมิโกะ สุชิยะ, เอก ศุภากร, กระติ๊บ ชวัลกร, นนท์ อัมระนันทน์, อาริษา วิลล์, โน้ต เชิญยิ้ม, เป็ดเชิญยิ้ม, แจ็ค แฟนฉัน ฯลฯ และ ทิกเกอร์ อชิระ ลูกชายสุดหล่อของ นิโคล เทริโอ ที่เวลานี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัว กลับมาติดตามความสนุกเรื่องราวของคุณหนูจอมวีนสุดแสบ กับหนุ่มแสนดีอีกครั้ง เสนอเป็นตอนแรก วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม นี้

ต่อด้วยความสนุกยามบ่ายกับ ละครรีรัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.50 น. พบกับ “เจ้าสาวจำยอม” ละครแนวโรแมนติก เล่าเรื่องราวของ ไฮโซสาวชื่อดัง และ นักธุรกิจหนุ่ม ที่ทั้งคู่ต่างถูกทิ้งในวันแต่งงานต้องโคจรมาเจอกัน และด้วยเหตุการณ์พาไป ทำให้ทั้งคู่ต้องจัดงานแต่งงานกำมะลอขึ้น ท่ามกลางปัญหาและความไม่ลงรอยต่าง ๆ ทำให้เขาและเธอต่างต้องมาอยู่ร่วมกันและร่วมมือกันเพื่อแก้ไขปัญหานั้น ความผูกพันที่เกิดขึ้นจะทำให้หัวใจของทั้งคู่หวั่นไหวแค่ไหน กลับมาชมกันอีกครั้ง กับการพบกัน ระหว่าง มิกค์ ทองระย้า และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ พร้อมด้วย บอม พงศกร, ตูน พิมพ์ปวีณ์, กาย รัชชานนท์, เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์, เฟิร์น ณัฐชยกานต์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่งอาทิ เอิร์ธ ณัฐนันท์, ปูดำ สรารัตน์, สมภพ, ปู นาตยา,หมวย อัญศนา, บี วัลวิภา ฯลฯ เสนอเป็นตอนแรก วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม นี้

ทั้งนี้ที่ผ่านมา ละครรีรันทั้ง 2 ช่วงของช่อง 7HD ต่างได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนละคร โดยเฉพาะละครรีรันยามบ่ายเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่ออกอากาศตอนจบในวันอังคารที่ 25 พฤษภาคมนี้ ทำเรตติ้งสูงต่อเนื่อง และสามารถทำ เรตติ้งในตอนก่อนจบ สูงถึง 3.5 เลยทีเดียว

ติดตามความสนุกกับละครรีรัน 2 เรื่อง 2 รส นี้ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 7HD


CR: news.ch7.com  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่