รีวิวการทำประกันโควิด TQM ของผมม
น่ากลัวกว่าโควิดก็คือ บ.ประกันครับทุกคนน5555
ที่บอกแบบนี้เพราะว่าปีแรกที่โควิดระบาดได้ซื้อประกันของ บ. นี้ไป แต่ไม่ได้มีปัญหาเอกสารกรมธรรม์ใดๆ ชื่อตรงที่อยู่ตรงหมด พอปีนี้โควิดเริ่มระบาดอีกรอบ เลยตัดสินใจทำ บ. เดิม
วันที่ 22/4 ได้ทำการซื้อประกันออนไลน์ใช้เวลากรอกข้อมูลในเว็ปไม่เกิน 3 นาทีจ่ายเงินทุกอย่างเรียบร้อย ต้องรอเอกสารกรรมธรรม์ประมาณ 14 วัน
พอเอกสารกรมธรรม์ได้อัพเดทเข้ามาในเมล์ แจ๊ตพอตแตกรอบแรก คือ ชื่อตรง รายละเอียดทุกอย่างตรงหมด ยกเว้นชื่อผู้รับผลประโยชน์กรณีเสียชีวิต (ซึ่งผมใส่ชื่อของพี่สาวไป แต่ในเอกสารคือชื่อผู้ชายที่ไหนไม่รู้) งานเข้า!!! เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ พนักงานรับเรื่องบอกจะทำแก้ไขให้
8/5 วันนี้มาเป็น sms จาก บ.ประกัน เปิดมาเท่านั้นแหละ แจตพอตแตกรอบ 2 คือชื่อผู้รับประกันกลายเป็น นาย** ซึ่งเป็นชื่อพี่สาว งงไปสิ โทรหาคอลเซนเตอร์อีกรอบ รอบนี้ พนง แจ้งว่าผู้เอาประกันในระบบคือเป็นชื่อพี่ไปแล้ว ไม่ใช่ชื่อเรา งงตาแตกไปครับ พนักบอกเดี๋ยวจะทำการส่งเรื่องแก้ไขให้ภายใน 7 วัน
24/5 รอจนเกิน 15 วันยังไม่มีเอกสารใดๆส่งมา โทรตามอีกรอบ พนักงานแจ้งว่าในระบบได้ทำกการแก้ไขให้แล้ว แต่เอกสารจะส่งให้ภายใน 15 วันทำการ เลยถามไปว่า 15 วันนับจากวันนี้หรือวันไหน บอกว่านับตั้งแต่วันที่ 8 วันที่ได้โทรมาแจ้งเรื่องเลยค่ะ แล้วมันไม่ 15 วันตรงไหน งง แล้วก็คือจบที่จะรีบตามเรื่องให้ค่ะ...
คืออยากรู้ว่ารายละเอียดได้กรอกทุกอย่างถูกต้องในเว็ปตอนสมัครแล้ว แล้วทำไมตอนออกเอกสารกรรมธรรม์ถึงผิดได้ถึงขนาดนี้ ยิ่งโทรให้แก้ยิ่งแย่ คือถ้าติดโควิดขึ้นมาจริงๆคือไม่มีวันเคลมได้เลย เพราะชื่อผิดเพี้ยนไปหมดบ.ประกันพยายามทำให้พลาดเพื่อผลประโยชน์ของ บ. เองรึเปล่า
*อยากถามทุกคนว่ามีใครเจอเคสแบบนี้บ้าง แล้วต้องทำยังไงต่อถ้าเอกสารรอบหน้ามาแล้วยังผิดพลาด
ประกันโควิด ใครโดนแบบนี้บ้าง
น่ากลัวกว่าโควิดก็คือ บ.ประกันครับทุกคนน5555
ที่บอกแบบนี้เพราะว่าปีแรกที่โควิดระบาดได้ซื้อประกันของ บ. นี้ไป แต่ไม่ได้มีปัญหาเอกสารกรมธรรม์ใดๆ ชื่อตรงที่อยู่ตรงหมด พอปีนี้โควิดเริ่มระบาดอีกรอบ เลยตัดสินใจทำ บ. เดิม
วันที่ 22/4 ได้ทำการซื้อประกันออนไลน์ใช้เวลากรอกข้อมูลในเว็ปไม่เกิน 3 นาทีจ่ายเงินทุกอย่างเรียบร้อย ต้องรอเอกสารกรรมธรรม์ประมาณ 14 วัน
พอเอกสารกรมธรรม์ได้อัพเดทเข้ามาในเมล์ แจ๊ตพอตแตกรอบแรก คือ ชื่อตรง รายละเอียดทุกอย่างตรงหมด ยกเว้นชื่อผู้รับผลประโยชน์กรณีเสียชีวิต (ซึ่งผมใส่ชื่อของพี่สาวไป แต่ในเอกสารคือชื่อผู้ชายที่ไหนไม่รู้) งานเข้า!!! เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ พนักงานรับเรื่องบอกจะทำแก้ไขให้
8/5 วันนี้มาเป็น sms จาก บ.ประกัน เปิดมาเท่านั้นแหละ แจตพอตแตกรอบ 2 คือชื่อผู้รับประกันกลายเป็น นาย** ซึ่งเป็นชื่อพี่สาว งงไปสิ โทรหาคอลเซนเตอร์อีกรอบ รอบนี้ พนง แจ้งว่าผู้เอาประกันในระบบคือเป็นชื่อพี่ไปแล้ว ไม่ใช่ชื่อเรา งงตาแตกไปครับ พนักบอกเดี๋ยวจะทำการส่งเรื่องแก้ไขให้ภายใน 7 วัน
24/5 รอจนเกิน 15 วันยังไม่มีเอกสารใดๆส่งมา โทรตามอีกรอบ พนักงานแจ้งว่าในระบบได้ทำกการแก้ไขให้แล้ว แต่เอกสารจะส่งให้ภายใน 15 วันทำการ เลยถามไปว่า 15 วันนับจากวันนี้หรือวันไหน บอกว่านับตั้งแต่วันที่ 8 วันที่ได้โทรมาแจ้งเรื่องเลยค่ะ แล้วมันไม่ 15 วันตรงไหน งง แล้วก็คือจบที่จะรีบตามเรื่องให้ค่ะ...
คืออยากรู้ว่ารายละเอียดได้กรอกทุกอย่างถูกต้องในเว็ปตอนสมัครแล้ว แล้วทำไมตอนออกเอกสารกรรมธรรม์ถึงผิดได้ถึงขนาดนี้ ยิ่งโทรให้แก้ยิ่งแย่ คือถ้าติดโควิดขึ้นมาจริงๆคือไม่มีวันเคลมได้เลย เพราะชื่อผิดเพี้ยนไปหมดบ.ประกันพยายามทำให้พลาดเพื่อผลประโยชน์ของ บ. เองรึเปล่า
*อยากถามทุกคนว่ามีใครเจอเคสแบบนี้บ้าง แล้วต้องทำยังไงต่อถ้าเอกสารรอบหน้ามาแล้วยังผิดพลาด