[SR] เปา ไมเซลลาร์ x4 สะอาดไม่ต้องเปลืองแรง ไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน


สวัสดีค่าาาาทุกคน วันนี้ Itspleng มารีวิวไอเทมสำหรับแม่บ้านกันจ้า
บอกเลย ไม่เปลืองแรง เก็บแรงไว้ทำงานบ้านอย่างอื่นกับของลูกน้อยกันดีกว่าจ้า5555555555555555555
"เปา ไมเซลลาร์ x4" ตัวเด็ดขวัญใจแม่บ้านอย่างเรามากๆๆ คราบหนัก คราบฝังลึก เลอะเทอะต่างๆ แม่จัดให้จ้า มาดูความปังกันจะเอาอยู่แค่ไป แม่ท้าให้ลอง!!

ผ้ากองโตที่เราต้องเจออยู่ในทุกๆวัน หลากหลายประสบการณ์ใหม่
คราบหนัก คราบเบา คราบเก่าแก่ ดึกดำบรรพ์ ต่างๆ แม่ซักจนท้อ ขยาดการซักผ้ามาก แค่นึกก็หมดพลังไปเกินครึ่ง
แต่บอกเลยหลังจากได้ลอง เปา ไมเซลลาร์ x4  บอกเลย ประหยัด ไม่เปลืองแรง #เซฟเวลาชีวิตไปได้เยอะเลย แม่รัก แม่หลงสุดๆ แม่บ้านอย่างเราแฮปปี้มากกก วันนี้มาแชร์ว่าเป็นไอเทมเด็ดแม่บ้านอย่างเรายังไงมาดูกันจ้า
เอาจริงๆขอบอกก่อนเลยว่าเรามีปัญหากับการซักผ้ามาก เหนื่อยสุด ไม่ไหวจริงๆก็จับลงเครื่องทั้งหมดรวมกัน สิ่งที่ตามมาคือผ้าใช้ได้ไม่นาน เสื้อหด ยืดยาน สีตก สีหมอง คราบต่างๆไม่ออก เพลียมากกก ต้องมานั่งขี้ แต่พอทาง PantipHappyPrize เปิดกระทูให้บอกถึงว่าทำไมอยากลอง เปาไมเซลลาร์ เอาใส่เต็มสิบ ไม่ไหวกับการซักผ้ามาก จนได้เป็นผู้คัดเลือกได้มาทดลองใช้ พร้อมกับบอกต่อเป็น ไอเทมที่ต้องมีสำหรับทุกบ้านนั่งเองค่าา 

มาจ้ะ เปาเค้าเคลมมาว่า แค่แช่ไม่ต้องขยี้
แฮปปี้เราเลยสิ แช่ผ้าไว้ ำด้มีเวลาทำอย่างอื่นเพิ่มขึ้น เซฟเวลาชีวิตไปได้อีก ถูกใจสิ่งนี้มากจ้า ครั้งนี้เราหยิบผ้าที่มีปัญหาที่แก้ไม่ได้มาวัดกันจะๆเลยว่าเอาอยู่จริงไหม เราท้าพิสูจน์ไปพร้อมกับทุกๆคนเลยจ้า

ขั้นตอนแรกการซักผ้า ทดสอบประสิทธิภาพครั้งนี้ เราเริ่มจากเลือกผ้าที่มีปัญหาหนักๆมาเลย ทั้งคราบฝังลึก ความหมอง เนื้อผ้าย้วยแห้งกร้าน ผ้าใหม่ ผ้าไหมพรม ผ้าขาว ผ้าสีสด

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เราอยากคว้ามาทดสอบด้วยตัวเองคือ ซักตากในร่ม ก็ไม่มีกลิ่นอับ
เอาจริงเจอมาหลากหลายแต่บ้งหมด เอาไม่อยู่เวอร์ ช่วงนี้ฝนฟ้าอากศสวิง เดี๋ยวฝน เดี๋ยวร้อน กะวันซักผ้าไม่ถูกเลยจ้า จังหวัดพอดีวันนี้ฟ้าครึ้มมากกกก แอบกังวลว่าจะรอดมั้ย วันนี้ที่พิสูจน์ซักผ้าก็ต้องแช่แล้วตากในบ้างจริงๆ 1 วันเต็ม มาดุกันเอาอยู่จริงมั้ย!!

แม่บ้านอย่างเรากับกาละมังคู่ใจ5555555555555555 
ขั้นตอนการท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพจากเปา ไมเชลลาร์ x4 เมื่อเราแยกผ้าสี ผ้าขาว เลือกผ้าที่มีปัญหาแล้ว
ต่อมา เราก็เตรียมน้ำลงกาละมังได้เลยจ้า กะพอดีผ้าที่เราใส่พอท่วม

ขั้นตอนที่ 3    ก็มาเทตัวเก่งกันจ้า แต่เดี๊ยวววว ไม่ต้องใช้เยอะแค่ฝาเดียวก็รู้เรื่อง เข้มข้น 4 เท่า แต่วันนี้ผ้าเราน้อย แบ่งเป็น 1/4 ของฝากละกันจ้า
ขั้นตอนที่ 4  รอบนี้เรามาแบบเรียลๆ เอาผ้าลงแช่เลยจ้าาาาไม่ถู ไม่ขยี้ใดๆ
ขั้นตอนที่ 5  แช่ครบเวลาแล้วก้บิดตากเลยจ้า ทดสอบประสิทธิภาพความหอมติดเสื้อผ้าอีก 1 กรุบ

. . .จ๊ากกกก พร้อมแล้วมาดูผลลัพธ์กันต่อ . . .
มาที่ตัวแรกกันเลย อันนี้เสื้อคลุมตัวโปรดกันหนาวที่ออฟฟิศ กับคราบเจ้าปัญหาในทุกๆเช้า กินอาหารเช้า เป็นมิตรกับซอสมะเขือเทศ บีบเลอะ บีบกระเด็นตลอด เซ็งมากแม่ และชากาแฟที่จะต้องเลอะทุกวัน เหมือนอาถรรพ์ งงอีกกก แค่แช่อย่างเดียว คราบก็หาย ได้ไงนะ.. แถมความหมองของเสื้อขาวนั้นดูสะอาดขึ้นทันทา มีกลิ่นหอมของเปา ไมเชลลาร์ อีกด้วย ตากในที่ร่มก็เอาอยู่ ไร้กลิ่นอับจริงๆ ใส่ไปออฟฟิศกลิ่นหอมม ติดผ้า ละมุนมาก
ชุดตัวเก่งของลูกสาว วัยกำลังหัดกิน ขนม ข้าว ซุปต่างๆ เป็นคราบฝังลึกมานานกับความหมองของเสื้อนั้น แม่กุ้มใจมานาน วันนี้คือประทับใจเวอร์ ลูกสาวได้ใส่เสื้อผ้าที่ดูสะอาดสะอ้านมากขึ้น ลุยเต็มที่ คราบไหนแม่จัดการเอง!!
มาต่อกันที่เสื้อดำ ชุดดำเจ้าปัญหากันจ้า เป็นชุดที่สีใส่บ่อยแต่มีปัญหาที่สุด
ที่เคยใช้ซักทีจะมีคราบผงซักฟอก อยู่ ผ้าเป็นขุยต่างๆ สูญเสียบุคคลิกภาพมากแม่ ชุดดำต้องดำสิ ดำสะอาด ดำเรียบหรู จากการทดสอบแล้วผ่า ไม่มีคราบผงซักผอก กลิ่นหอม ผ้าหนา ตากในที่ร่มก็ไร้กลิ่นอับ
กางเกงสีขาวตัวเก่ง บอกเลยใส่สีขาวก็จะดูดี ลุคสุภาพ แต่ปัญหาคือดูจากภาพนึกว่าสีครีม555555555555 หมองล้านแปด กลุ้มมาก ใส่ทีก้กังวล ดูเป็นคนไม่สะอาด ไม่สบายตา ขัดใจสุดๆ พอลองแช่นานหน่อย เห้ยยย มันสบาย สีใสขึ้นเยอะเลย อันนี้เต็มสิบ สว่างจริง เข้มข้นมาก แค่แช่ ไม่เปลืองแรง
กรี๊ดดดเสื้ออยู่บ้านตัวโปรด สีสันสดใส ใส่ไปเรื่อยๆแล้วผ้าแห้ง ยืด ยย้วบ ทรงไม่สวยมากกกก ไม่บำรุงเนื้อผ้าเลย พอได้แช่ เปา ไมเชลลาร์ x4 แล้วถนอมผ้ามากกกกก กลิ่นหอมติดผ้า เนื้อผ้านุ่ม ดูทรงกระชับขึ้น สีสดขึ้น คือดีย์แม่รักตัวนี้มากกก ปลื้ม
มากับไหมพรมเจ้าปัญหากันค่ะ ไหมพรมเป็นเสื้อที่ชอบใส่มาก ถ่ายรูปสวย แต่ซักทีไร ยุ่ย เป็นขุย เสียทรง ย้วยตลอดดดด บอกเลยแค่แข่ก็รู้สึกได้ถนอมผ้า ผ้าไม่แข็ง ทรงยังเป๊ะ นุ่มผิวมาก แล้วกลิ่นติดดีมาก ผ้าไหมผลเรารอดและ!!
ภาพจริงแท้ 100%
ตากในที่ร่มจริง ฟ้าฝ้นไม่เป็นใจ บ้านไม่มีพื้นที่ตากแบบนี้เลยจ้า เบียดๆ ไม่มีช่องว่างด้วยนะ ตื่นเช้าอีกวันเสียวมาก กลัวำม่แห้งเพราะจะใส่ไปทำงานเลย สรุปว่ารอดอะทุกคน มันดีย์ แห้งสนิท กลิ่นหอมติดผ้า ใช้ไม่ถึงฝาก็สะอาดสุดๆ แนะนำมากกกก ไอเทมแม่บ้านที่ต้องมี เปาไมเชลลาร์ x4 แค่แช่ไม่ต้องขยี้ สะอาด ไม่ต้องเปลืองแรงด้วยจ้า

ขนาด 460 มล. ราคาเพียง 120.-
แบบถุง ขนาด 360 มล. ราคาเพียง 690- เท่านั้นจ้า


ชื่อสินค้า:   เปา ไมเซลลาร์ x4 สะอาดไม่ต้องเปลืองแรง ไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่