หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถร้องเรียน ไปรษณีย์ไทยได้ช่องทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ สามารถร้องเรียนหน่วยงานนี้ช่องทางไหนได้บ้างคะ
เบื้องต้นมีการโทรเข้า 1545 แล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยค่ะ เข้าเว็บ thailandpost ส่งเรื่องไปหน้าเว็บล่ม หลายรอบมากค่ะ และส่งไปแล้วก็ยังเงียบ ของสั่งมาจากต่างประเทศ แต่ค้างอยู่ที่ ปณ ตั้งแต่ 3-4 วันที่แล้ว โทรเข้า ศป. ที่ของค้างอยู่ก็ไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณสมาชิกหมายเลข 6224289
ศูนย์บริการลูกค้า1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น รบกวนท่านโปรดแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลัก เข้ามาทางช่องทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้นก่อนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
ส่ง EMS ไปตั้งแต่วันศุกร์ ถึงตอนนี้ของยังไม่มือผู้รับ
EX268112147TH ของใหม่ ผมเริ่มเบื่อกับไปร์ษณีไทยมากแหละ ครั้งที่แล้วมีปัญหายังหาคำตอบให้ผมไม่ได้ครับ *************************************** รบกวนตามเรื่องเก่าให้ด้วยครับ สอบสวนไปรษณีย์ ด่วนพิเศษ (E
สมาชิกหมายเลข 1754083
ไปรษณีย์ไทยของค้าง
ไปรษณีย์ไทยของค้างอยู่ที่เดิมมา3อาทิตย์แล้วทักไปถามทุกช่องทาง โทรศัพท์ไป1545ก็ได้รับคำตอบว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าจะติดต่อมาแต่ก็ผ่านมาเกือบอาทิตย์แล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 7551673
ของค้างอยู่ ศ.ป อุดร. ยังไม่ส่งไปรษณีย์ปลายทาง. คืออะไร. ขอเบอร์ติดต่อ คนรับผิดชอบ. ไม่เอา 1545
สมาชิกหมายเลข 7876378
ของค้างที่ศป.ศรีราชา มาสองวันแล้ว!!!
ส่งEMSมาจากต่างประเทศ(เกาหลี)ค้างที่ศป.ศรีราชามาสองวันแล้วค่ะ ไม่คืบหน้าเลย ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3132099
มีช่องทางไหนที่จะร้องเรียนไปรษณีย์ไทย นอกจากโทร 1545 บ้างครับ
ผมมีร้านขายของออนไลน์ ลูกค้าส่วนมากจะเป็นต่างชาตินะครับ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีของที่ผมส่งไปให้ลูกค้าที่อเมริการ่วม 10 ชิ้น ที่ทางลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้รับของ ผมก็ทำการแจ้งให้ทางไปรษณีย์ไทยสืบสวน ต่อ
pixelchio
เบอร์โทร 1545 ของไปรษณีย์ไทย มีไว้ทำไมคะ โทรยังไงก็ไม่มีคนรับสายค่ะ
พยายามติดตามของที่สั่งจากอเมริกาแล้วถูกตีกลับ สถานะค้างอยู่ที่ ศป.กทม. ต้องการสอบถามถึงขั้นตอนการขอรับสินค้าหากเป็นไปได้ แต่โทรยังไงก็ไม่มีคนรับสาย ยังมีคนโทรเบอร์นี้ติดและใช้งานได้อยู่ไหมคะ หรือว่ามี
สมาชิกหมายเลข 7539373
Flash express ของค้างปลายทาง 4วันไม่นำจ่าย
ส่งของจากต้นทางตั้งแต่วันที่ 3 ไปที่สัตหีบ ของถึงคลังสินค้าปลายทางที่สัตหีบวันที่ 4 ตอนบ่าย แต่ไม่มีการส่งต่อไปที่ปลายทางเพื่อนำจ่ายสักที กดเร่งติดตามในระบบก็แล้วดำเนินการคุยกับเจ้าหน้าที่ในออนไลน์ก็แ
สมาชิกหมายเลข 6540596
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
ทำไมของค้างที่ ศป.ทุ่งสงนานจัง ไม่มีความคืบหน้าเลย
ส่งของวันที่ 09 ส่งEms จนวันที่11 ของยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ ED391103473TH เช็คให้ทีค่ะ ค้างอยู่ทุ่งสง2วันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8889938
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถร้องเรียน ไปรษณีย์ไทยได้ช่องทางไหนบ้างคะ
เบื้องต้นมีการโทรเข้า 1545 แล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยค่ะ เข้าเว็บ thailandpost ส่งเรื่องไปหน้าเว็บล่ม หลายรอบมากค่ะ และส่งไปแล้วก็ยังเงียบ ของสั่งมาจากต่างประเทศ แต่ค้างอยู่ที่ ปณ ตั้งแต่ 3-4 วันที่แล้ว โทรเข้า ศป. ที่ของค้างอยู่ก็ไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ