[Law School] จะร้อยเล่ห์มากี่เหลี่ยม ทางนี้มีคมรอรับ (ep 10)



ยังกราตีส ไม่ได้สมองดีอย่างเดียว ยังสอนศิษย์ดีมาก ศิษย์ก็เก่งมาก ขอเอาภาพปิดท้ายตอน 10 มาแปะหัวกระทู้ของอีพีนี้ 

อีพี 10 ความสนุกยังอัดแน่น มีแต่เพิ่มไม่มีลด และคดีการเสียชีวิตของซอพย็องจูก็เข้มงวดเข้ามาทุกขณะด้วยพยานหลักฐานที่เปิดออกมาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากการทำงานหนักของยังกราตีสและเหล่าศิษย์เอกของเขา รวมทั้งคดีใหม่ของเยซึลที่ทุกคนรวมกบาลกันแข็งขัน หนึ่งคือเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเพื่อน สองเพื่อฉีกหน้ากากความชั่วร้ายของคนเลว เผลอๆ คดีของเยซึลจะไปเชื่อมโยงกับคดีของยังกราตีสด้วยสิ่งใดสิ่งหนึ่งก็เป็นได้ หลายคนที่ดูมาถึงอีพีนี้ อาจจะคาดเดาได้หมดแล้ว

ใครที่รอคุยในกระทู้ ก็คงต้องบอกว่า ขออภัยด้วย ที่ภาพประกอบจะเยอะมาก และกระทู้คืบไปช้ามาก ตามวิถีการโพสไปวิแคะไปด้วยของจขกท.ค่ะ ๕๕๕๕

ม่ะ . . . เริ่มกันเลย

อ.ยัง ร้องขอต่อศาลให้มีการพิจารณาคดีของเยซึลด้วยการใช้คณะลูกขุน ถึงแม้มันจะมีข้อดีสำหรับทั้งสองฝ่าย แต่ในกรณีนี้จำเลยอย่างเยซึลอาจจะได้ประโยชน์สูงสุด
 


แล้วดูหน้าผู้พิพากษา ๕๕๕๕๕๕ เหมือนจะเห็นด้วยแบบปฎิเสธอะไรไม่ออกเลย ด้วยเหตุผลที่ทนายฝ่ายจำเลยกล่าวอ้างมา



จบการพิจารณาคดีเยซึลรอบแรก ซลเอยังเครียดทั้งเรื่องเกรดหรือคดี ขอตัวปลีกวิเวกไปก่อน



ไปกินโต๊ะจีนเอาฤกษ์ไว้ก่อนว่าต้องเอาชัยให้ได้งี้ ๕๕๕๕ 

เด็กๆ นั่งถกกันนอกห้อง ซลบีบอกว่า ในศาลแห่งนี้ ยังไม่เคยมีคดีที่จำเลยจะเอาชนะได้ด้วยการต่อสู้คดีว่าเป็นป้องกันตัว แต่จุนฮวีบอกว่า ถ้าไม่เคยก็จะต้องเคยในครั้งนี้ล่ะ . . มันจะเป็นครั้งแรก 



ตอกย้ำคำกล่าวของจุนฮวีด้วย บทสนทนาให้ห้องข้างๆ 
เยซึลไม่ต้องการฟ้องกลับ แต่เธอจะเอาชนะคดีที่ถูกฟ้องข้อหาพยายามฆ่าได้อย่างไร ถ้าไม่ฟ้องกลับด้วยเหตุแห่งการป้องกันตัวเอง อ.ยังเสียงเข้มและดังฟังชัดมาก . .  เธอจะมาทำลายการว่าความ(ในฐานะทนายความ)เป็นครั้งแรก(ที่เป็นการว่าความเพื่อช่วยให้เธอหลุดพ้นข้อกล่าวหา)ของฉันอย่างนั้นหรือ กลับไปคิดให้ดีๆ 



ต่อในคอมเมนต์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่