สอบถามการตัดเงินระบบtruemoveH

ใช้เน็ตของtruemoveH เติมเงินทุกวันที่18 เดือนนี้เราจำวันผิด ไปเติมเงินวันที่ 14  มี sms แจ้งว่าถูกตัดเงินไป  พอถึงวันที่ 18 เน็ตเราถูกตัด  วันที่ 19 เราเติมเงินเข้าไปใหม่ มีsms แจ้งมาว่าเงินเหลือ 0 แต่เน็ตยังใช้ไม่ได้

อยากถามว่า มีวิธีที่เราสามารถตรวจสอบเงินที่เราเติมและถูกตัดไปว่าเป็นค่าอะไรหรือไม่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่