เน็ตบ้านtrueผมต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนครับถึงจะเร็ว

คือผมพึ่งติดตั้งอินเตอร์เน็ตมาได้สามวันในแพ็กเกจ 500/500 แต่เล่นได้แต่ Facebook YouTube อย่างอื่นเล่นไม่ได้เลยครับ เช่น เข้า Google ค้นห้าข้อมูลหรือจะเข้าเว็บอื่นๆก็เข้าไม่ได้เลยครับ ตอนนี้ผมถือสายรอคอลเซ็นเตอร์นานมากกกกกกกกกก ตอนนี้ผมรอ 40 กว่านาทีแล้ว (เจ้าหน้าที่ช่วยรับสายผมทีครับ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6460058
ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลให้ครับ รบกวนขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบ กดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  true online อินเทอร์เน็ต เครือข่ายอินเทอร์เน็ต Fiber Optic True WiFi
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่