หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลแล้ว ระบบไม่ตัดยอด
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
รบกวนตรวจสอบทีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
เน็ตบ้านทรูโดนระงับ เข้าแอพจ่ายไม่เจอ
รบกวนเปิดหลังบ้านให้สอบถามหน่อยค่ะ เข้าแอพทรูไปจ่ายไม่ได้ ค้นหาเบอร์จะจ่ายบิลก็ไม่พบค่ะ โทรไปCCก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล พึ่งสมัครพันทิปทักหลังบ้านไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9065896
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ค้างจ่ายรอบบิลรอบเดียวทำไมเปิดสัญญานไม่ได้
รอบนี้ค้างจ่าย2รอบบิล โดนระงับสัญญาณ ขอเปิดไป1ครั้ง เลยทำการจ่าย1รอบบิลก่อน อีกรอบบิลเพิ่งครบกำหนดไปเมื่อ 12 สิงหาคม แต่นอบนี้จ่ายไป1รอบบิลก่อนทำไมถึงเปิดสัญญาณให้ไม่ได้ ปกติจ่าย1รอบก็เปิดให้
Mr.Cashfish
ยกเลิกยูทูปไปเเล้วเเต่มีบิลเรียกเก็มมาในวอลเล็ต
ตามรูปเลยค่ะ เราทดลองใช้ยูทูปพรีเมี่ยม พอสมัครรับไปได้ไม่กี่วันเราก็มายกเลิกในapp store พอใกล้ถึงวันหมดอายุก็เริ่มมีบอกให้ชำระบิลก่อนหน้าก่อนถึงจะสมัครรับอันอื่นได้ (กำลังเติมเกมค่ะ) ก็เลยกลับไปดูว่าย
สมาชิกหมายเลข 5006106
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
พนักงานทรู เป็นเซลล์หรือมิจฉาชีพ? มีใครโดนบ้างไหมคะ
#true ทำแบบนี้ก็ได้หรอ มีใครเคยโดนไหมคะ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 28 มิ.ย. มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรใหม่ เนื่องจากเราใช้เน็ตเกินจากโปรเดิมบ่อยๆ ซื้อเน็ตเพิ่มหลายครั้ง ตกเดือนนึงประมาณ 400หน่อยๆ ตอนแรกปฏิ
สมาชิกหมายเลข 1605422
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ค้างชำระเน็ตทรูรายเดือน รับรหัสotp ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ค้างชำระ จะจ่ายในทรูเซอวิสแต่ไม่สามารรับรหัสสได้ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7868387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลแล้ว ระบบไม่ตัดยอด