คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4341360 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 4341360 นะคะ
ตามที่แจ้งต้องการยกเลิกหมายเลขนั้นไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือเปล่า ทางเราพอจะช่วยเหลือคุณได้หรือเปล่าแจ้งทางหลังไมค์ให้เราดูแลได้เลยนะคะ แต่หากยืนยันการรับเงินคืนนั้น สามารถติดต่อได้ที่ AIS Shop (AIS Shop By Partner ไม่สามารถดำเนินการได้) มีเอกสารดำเนินการดังนี้
- บัตรประชาชนผู้ที่ใช้แสดงตน
- ซิมการ์ดของหมายเลขที่ขอคืนเงิน
ตรวจสอบสาขาบริการใกล้บ้านได้ที่ https://www.ais.th/servicecenter/ นะคะ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 4341360 นะคะ
ตามที่แจ้งต้องการยกเลิกหมายเลขนั้นไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือเปล่า ทางเราพอจะช่วยเหลือคุณได้หรือเปล่าแจ้งทางหลังไมค์ให้เราดูแลได้เลยนะคะ แต่หากยืนยันการรับเงินคืนนั้น สามารถติดต่อได้ที่ AIS Shop (AIS Shop By Partner ไม่สามารถดำเนินการได้) มีเอกสารดำเนินการดังนี้
- บัตรประชาชนผู้ที่ใช้แสดงตน
- ซิมการ์ดของหมายเลขที่ขอคืนเงิน
ตรวจสอบสาขาบริการใกล้บ้านได้ที่ https://www.ais.th/servicecenter/ นะคะ

แสดงความคิดเห็น
ขอคืนเงิน ระบบเติมเงิน AIS
ใช่ไหมครับ
หรือสามารถทำผ่าน myAIS ได้ครับ