หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของใน TIKTOK บ. นาฟตี้ เฮ้าส์ จำกัด
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
TikTok
ขนส่งสินค้า
มีใครเคยสั่งของใน tiktok ของบริษัท นาฟตี้ เฮ้าส์ จำกัด บ้างคะ สามารถติดต่อได้ทางช่องทางไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทายาทรุ่น 4 นมตรามะลิ วัย 26 ปี ลุย TikTok ดึงคนรุ่นใหม่ เตรียมรีเทิร์น ‘นม UHT’ สู่ตลาดอีกครั้ง
ใครที่เติบโตมากับ “นมข้นหวานตรามะลิ” คงรู้ดีว่าแบรนด์นี้อยู่กับคนไทยมานานกว่า 65 ปี ล่าสุด “พิชญ์-พิชญเทพ ยุกตะเสวี” ทายาทรุ่นที่ 4 วัยเพียง 26 ปี กำลังพา “นมตรามะลิ&rdqu
สมาชิกหมายเลข 8912721
ไม่ได้รับสินค้าจากการสั่งผ่านแอพtiktok เพราะขนส่งJ&Tส่งผิด รับผิดชอบอย่างไร
สั่งสินค้าจากTiktok ตัดผ่านบัตรเครดิตครับ ขนส่งไม่มีการโทรถามก่อนส่งแต่ประการใด แล้วส่งผิดที่ แจ้งทางผู้ขาย ทางแอพแล้ว ทางพนง.J&Tโทรมา ยอมรับว่าส่งผิดจริง จะดำเนินการให้ สุดท้ายก็เงียบหาย โทร
สมาชิกหมายเลข 6828359
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อของทางTikTokแล้วได้ของมาไม่ตรงตามที่สั่งเลยกดคืนเงินสินค้า
สมาชิกหมายเลข 8563633
ร้านค้าใน Lazada ไม่ส่งของให้สักที
สวัสดีครับ ผมรอของแล้วรอของอีก ร้านค้าใน Lazada จัดส่งจากตปท. คือกดคำสั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 2/ตค/68 จนวันนี้ที่ตั้งกระทู้เป็นวันที่ 11/ตค/68 ยังขึ้นสถานะว่าร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง แต่ไม่มีข้
สมาชิกหมายเลข 2173709
เราสามารถติดต่อ DHL Supply Chain ทางไหนได้บ้างคะ? อยากติดตามสินค้าค่ะ
สวัสดีทุกคนค่า เราสั่งมือถือจาก Samsung ค่ะ ซึ่งทางบริษัทขนส่งสินค้าด้วยบริษัท DHL Supply Chain ซึ่งทางขนส่งโทรมาหาเราเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมว่าจะมาส่งสินค้าให้วันที่ 8 ตุลาคม ซึ่งวันที่ 8 ตุลาคมไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 5623050
J&Tส่งของช้ามาก
สั่งพัสดุในติ๊กต่อกไปวันที่3 เพื่อที่จะใส่วันที่12คิดแล้วยังไงก็ทัน พัสดุขึ้นว่าจะถึงวันพรุ่งนี้ตั้งแต่วันที่6 จนวันที่9ก็ยังเหมือนเดิม ขึ้นเบอร์คนส่ง โทรเท่าไหร่ก็ไม่รับ โทรหลายๆสายปิดเครื่อง พัสดุ4ช
สมาชิกหมายเลข 7741646
เอือมมากกับการบริการสั่งของ Central Online ใครจะสั่งคิดดีๆๆ
ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ สั่งสินค้าผ่าน Central Online ซื้อรองเท้า กดสั่งตั้งแต่วันที่ 4ตุลาคม2568 ช่วงบ่ายเพื่อที่จะมาเซอร์ไพร์งานวันเกิด วันที่9/10/68 จนถึงตอนนี้วันที่ 9/10/68ยังคงไม่ได้ของ ตามสถานะ
สมาชิกหมายเลข 9081762
ทำไงดี พัสดุ&ขนส่งShopee ขึ้นพัสดุส่งสำเร็จ มีรูปถ่าย แต่ไม่ว่าไม่ได้รับพัสดุ
ช่วยด้วยค่ะ ใครมีประสบการณ์สั่งของแอปส้ม ขนส่งของแอปส้มเลย แล้วสถานะขึ้น “พัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว“ มีรูปถ่ายจากพนักงาน แต่ไม่ได้รับของบ้างคะ (ขอแทนชื่อพนักงานว่า“พนักงานA B" นะ
สมาชิกหมายเลข 8735570
บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ จำกัด ปทุมธานี
ใครเคยออกรถยนต์สำนักงานใหญ่ ปทุมธานี ของบริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ จำกัดบ้าง -ได้ป้ายทะเบียนจากกรมขนส่งไวไหม(ป้ายขาว) -มีใครใช้รถป้ายแดงเกิน3-7 เดือนและยังไม่ได้ป้ายขาวจากที่โชว์รูมนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7287957
ยื่นเรื่องเคลมพัสดุกับ J&T แต่ไม่มีการดำเนินการขึ้นในหน้าเว็บ ทำยังไงได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ พอดียื่นเรื่องเคลมพัสดุไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายนค่ะ แต่ในหน้าเว็บไม่ขึ้นสถานะการดำเนินการอะไรเลย แบบนี้เราต้องรออีกกี่วันถึงจะมีอัพเดทหรอคะ? ทั้งนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค
สมาชิกหมายเลข 4569538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
TikTok
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของใน TIKTOK บ. นาฟตี้ เฮ้าส์ จำกัด